2 phim của Dương Tử tưởng 'bom tấn' ai ngờ tới giờ vẫn đắp chiếu

Cả hai bộ phim "Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" và "Thanh Trâm Hành" có sự góp mặt của Dương Tử đều chưa lên sóng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến đã được cấp giấy phép chiếu vào nửa cuối năm 2021 trên đài Hồ Nam.

Tuy nhiên trên mạng nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nghi ngờ trước tin đồn này. 

2 phim của Dương Tử tưởng bom tấn ai ngờ tới giờ vẫn đắp chiếu-1

Ngay từ khi công bố dự án phim, Dương Tử và Tiêu Chiến đã nhận được vô số lời khen ngợi. Bộ phim này cũng trở thành một trong những phim truyền hình Hoa ngữ được khán giả mong đợi nhất.

Đã gần 2 năm trôi qua, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn chưa được phát sóng vì nhiều lý do, đặc biệt trong đó là scandal bị tẩy chay của Tiêu Chiến.  

2 phim của Dương Tử tưởng bom tấn ai ngờ tới giờ vẫn đắp chiếu-2

Dương Tử là một trong những nữ diễn viên trẻ đạt được nhiều thành tích ấn tượng ở mảng phim truyền hình. Cô được mệnh danh là gương mặt bảo chứng rating, "vượng nam chính" bởi các nam diễn viên đóng chung với cô đều vụt sáng.

Việc Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn liên tục bị lùi lịch phát sóng là điều vô cùng đáng tiếc. Nếu như phim bị phát sóng vào thời điểm không thích hợp sẽ ảnh hưởng lớn đến thành tích của phim.

2 phim của Dương Tử tưởng bom tấn ai ngờ tới giờ vẫn đắp chiếu-3

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin. Nội dung chính của phim xoay xung quanh 2 nhân vậy là Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Cả 2 gặp gỡ nhau khi cuộc sống đang ở ngõ cụt, rồi giúp đỡ nhau vượt qua bao sóng gió.

Bên cạnh đó, Dương Tử năm qua cũng đã đóng máy ghi hình bộ phim Thanh Trâm Hành. Ở tác phẩm này, cô tiếp tục hợp tác với một nam diễn viên đình đám khác là Ngô Diệc Phàm.

2 phim của Dương Tử tưởng bom tấn ai ngờ tới giờ vẫn đắp chiếu-4

Được kì vọng là "bom tấn cổ trang", thế nhưng từ lúc khởi quay đến khi đóng máy, những thông tin tiêu cực liên quan đến phim luôn nằm trong top tìm kiếm. Tiêu biểu nhất phải kể đến vụ đoàn phim liên tục để lộ khoảnh khắc hậu trường của cặp đôi chính và bê bối tranh phiên vị. 

Thời điểm hiện tại, Ngô Diệc Phàm lại vướng vào scandal "săn gái" vị thành niên, đây có thể là lý do quan trọng khiến Thanh Trâm Hành tạm thời chưa thể lên sóng. 

2 phim của Dương Tử tưởng bom tấn ai ngờ tới giờ vẫn đắp chiếu-5

Thanh Trâm Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục của Châu Văn Văn. Phim xoay quanh cuộc đời tài nữ Hoàng Tử Hà. Gia đình Hoàng Tử Hà bị ám hại, đầu độc, mình cô sống sót và bị vu oan là kẻ giết hại cả nhà. Hoàng Tử Hà quyết định đến Trường An để tìm ra hung thủ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-phim-cua-duong-tu-tuong-bom-tan-ai-ngo-mai-chua-duoc-chieu-n-268897.html

Tiêu Chiến ngô diệc phàm Dương Tử

Tin tức mới nhất