NÓNG: Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận lén lắp camera quay trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh

Vụ việc từng gây hoang mang dư luận khi mới bắt đầu bị đưa ra ánh sáng.

Trang QQ dẫn lời truyền thông Hàn Quốc cho hay, mới đây cuộc điều tra của cơ quan cảnh sát liên quan tới vụ việc lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở đài truyền hình KBS đã chính thức có kết quả.

Cụ thể, một nam diễn viên hài họ Park đã chính thức thừa nhận bản thân lén lắp đặt camera quay trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Trong ngày hôm nay (14/8), Tòa án Quận phía Nam Seoul đã tiến hành phiên xét xử công khai đầu tiên đối với nam diễn viên hài họ Park, người bị tình nghi vi phạm "Luật Đặc biệt về trừng phạt các tội phạm bạo lực tình dục" và sử dụng hình ảnh với mục đích tình dục trái phép.

NÓNG: Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận lén lắp camera quay trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh-1
Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

NÓNG: Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận lén lắp camera quay trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh-2
Đài truyền hình KBS từng náo loạn vì vụ việc quay lén trong nhà vệ sinh.

Theo tiết lộ của các công tố viên, từ tháng 10/2018 đến tháng 4/2020, diễn viên hài họ Park đã quay tổng cộng 32 video, tất cả các nạn nhân khi họ đi vệ sinh hoặc thay quần áo trong nhà vệ sinh riêng tại đài KBS.

Đến tháng 5/2020, tên này quay thêm 15 video nữa. Số lần phạm tội được điều tra xác nhận lên tới 47 lần. Luật sư đại diện cho biết, nam diễn viên họ Park đã thừa nhận tất cả mọi cáo buộc. Đồng thời cho biết: "Chúng tôi đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận bồi thường đối với các nạn nhân".

NÓNG: Nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận lén lắp camera quay trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh-3
Nam diễn viên hài họ Park.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nong-nam-dien-vien-noi-tieng-chinh-thuc-thua-nhan-len-lap-camera-quay-trom-phu-nu-trong-nha-ve-sinh-217889

quay lén Sao Hàn

Tin tức mới nhất