Nghi phạm vụ đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ của đài KBS là người nổi tiếng

Theo thông tin, người này là nghệ sĩ hài tự do được KBS từng ký hợp đồng.

Gần đây tin tức phát hiện camera quay lén được đặt trong nhà vệ sinh nữ của đài KBS khiến cho công chúng sửng sốt (29/5). Tại thời điểm phát hiện có rất nhiều nghệ sĩ đang tham gia tổng duyệt chương trình Gag Concert tại phòng tập cùng tầng để chuẩn bị cho buổi ghi hình diễn ra vào 3/6.

Nghi phạm vụ đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ của đài KBS là người nổi tiếng-1

Mới đây, Chosun Ilbo đưa tin nghi phạm A là một diễn viên hài từng đậu vòng tuyển dụng công khai của KBS vào tháng 7/2018, ký hợp đồng 1 năm và làm việc như một nghệ sĩ tự do. KBS đã cho A tự biên diễn một show hài riêng và trả thù lao, người này cũng từng xuất hiện trên show Gag concert vào tháng trước.

Nghi phạm vụ đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ của đài KBS là người nổi tiếng-2

Vào ngày 1/6, A - người bị nghi ngờ Vi phạm Đạo luật đặc biệt về tội phạm bạo lực tình dục đã tình nguyện tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát và trở về nhà ngay trong ngày. Thế nhưng KBS đã phủ nhận nghi phạm không phải nhân nhà đài, dường như A chỉ liên quan đến hợp đồng thuê mướn.

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang mong cảnh sát công khai danh tính của nghi phạm, vì việc quay lén trong nhà vệ sinh thực sự "biến thái" và "suy đồi đạo đức".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghi-pham-vu-dat-camera-quay-len-trong-nha-ve-sinh-nu-cua-dai-kbs-la-nguoi-noi-tieng-1858881.html

quay lén

Tin tức mới nhất