Diện váy ngắn, Angelababy bị quay lén video phản cảm

Một đoạn video dài 5 phút quay lén Angelababy bị tung ra ngày 21/6. Nữ diễn viên mặc váy ngắn, mang tất chân màu đen nhưng vẫn bị kẻ xấu cố tình quay, chụp ảnh trục lợi.

Ngày 20/1, trang Read01 của Hong Kong đưa tin trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 5 phút quay cảnh một cô gái bị "lộ hàng". Kẻ biến thái cố tình quay phần dưới của nạn nhân dù cô gái đã mặc quần tất màu đen.

Diện váy ngắn, Angelababy bị quay lén video phản cảm-1
Angela Baby bị tung video quay trộm phản cảm.

Theo Read01, nhờ vài đặc điểm nhận dạng, khán giả nhận ra nạn nhân là nữ diễn viên Angelababy, vợ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Video được quay từ khá lâu, khi đó Angelababy đến một cửa hàng quần áo sang trọng.

Dư luận lên tiếng chỉ trích hành vi xâm phạm đời sống riêng của nghệ sĩ nói chung, đặc biệt là những kẻ cố tình quay chụp cảnh nhạy cảm của nữ nghệ sĩ để kiếm lợi.

Theo Sina, việc chụp ảnh nghệ sĩ ở sân bay, phim trường giờ đây trở nên phổ biến, đã trở thành một ngành dịch vụ. Những người đến chụp là tay săn ảnh chuyên nghiệp, không phải fan. Họ chụp hình, livestream sau đó bán cho người hâm mộ hoặc truyền thông.

Diện váy ngắn, Angelababy bị quay lén video phản cảm-2
Dương Mịch bị chụp trộm khi tới phim trường.

Phóng viên của Sina xâm nhập vào một đường dây chụp ảnh nghệ sĩ cho biết một cuộn phim (từ 24-36 tấm) sẽ được bán với giá 300-400 NDT (42-56 USD). Nếu muốn quay phim thì sẽ phải thêm 100 NDT.

Tuy nhiên, chỉ là ảnh chụp bình thường thì sẽ không thỏa mãn khách hàng, vì vậy những tay săn ảnh còn có những hành vi chụp lén phần nhạy cảm, chụp các tư thế xấu hổ hoặc xấu xí của nghệ sĩ để nâng giá.

Diện váy ngắn, Angelababy bị quay lén video phản cảm-3
Tay săn ảnh chụp dưới váy Bạch Lộc ngay giữa đám đông.

Hành vi này khiến các nghệ sĩ tức giận nhưng luật pháp Trung Quốc chưa có điều luật nào trừng trị những việc làm như vậy. Nghệ sĩ chỉ có thể im lặng để tránh lùm xùm không đáng có.

Trước đó, Dương Mịch, Bạch Lộc cũng bị các tay săn ảnh chụp ảnh nhạy cảm ngay giữa chốn đông người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vay-ngan-angelababy-bi-quay-len-video-phan-cam-post1098125.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất