Nam diễn viên "Vua bánh mì" Joo Won xác nhận hẹn hò đàn chị BoA

Cả hai công ty quản lý của các nghệ sỹ đã lên tiếng xác nhận Joo Won và BoA đang hẹn hò.

Sáng 18/1, hàng loạt trang thông tin giải trí Hàn cho đăng tải thông tin nam diễn viên nổi tiếng Joo Won và nữ ca sĩ BoA đang hẹn hò. Theo Tv Report cho biết, cặp đôi đã gặp gỡ qua bạn bè quen và bắt đầu yêu nhau từ cuối năm ngoái, cả hai có rất nhiều sở thích chung như âm nhạc, chơi golf và đi bộ. Những người thường xuyên chơi golf cũng bắt gặp cặp đôi nhiều lần tay trong tay bên nhau.

 

Nam diễn viên Vua bánh mì Joo Won xác nhận hẹn hò đàn chị BoA-1

Công ty quản lý của BoA và Hoa Nghị Huynh Đệ đã chính thức xác nhận thông tin này đồng thời chia sẻ chính Joo Won là người đã đưa ra lời khuyên về diễn xuất cho BoA khi cô tham gia drama "My Wife is Having An Affair This Week" của JTBC.


Nam diễn viên Joo Won sinh năm 87, kém BoA 1 tuổi và từng nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong các tác phẩm như Anh "Yong Pal, "Good Doctor", "Vua Bánh Mì|,...Joo Won cũng xác nhận sẽ nhập ngũ trong năm nay. Trong khi đó, BoA cũng sẽ comeback với album mới vào tháng 2.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-dien-vien-vua-banh-mi-joo-won-xac-nhan-hen-ho-dan-chi-boa-n-108400.html

boa Joo Won

Tin tức mới nhất