Nam Định: Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới

Sau khi ăn cỗ đám cưới của một người trong gia đình, Tùng lấy xe máy rời khỏi nhà. Khi đi, Tùng nói sang bên chỗ chị gái làm rồi mất tích 3 ngày.

Tối ngày 9/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Đoàn Thị Thơm (SN 1982, trú tại thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, em trai chị là Đoàn Thanh Tùng (SN 1990, trú tại xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 7/1, Tùng lấy xe máy Honda Airblade mới mua đi ra khỏi nhà. Khi đi, Tùng nói sang quán trà sữa của chị gái ở thị trấn Cồn. Tuy nhiên, đến sáng 8/1, Tùng không về. Gia đình đã gọi cho Tùng nhưng không liên lạc được.

Nam Định: Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới-1
Đoàn Thanh Tùng mặc áo vest xanh, gia đình cũng đã đăng thông tin truy tìm (Ảnh: gia đình cung cấp).

Chị Đoàn Thị Thơm cung cấp thêm thông tin: "Theo gia đình tôi được biết, tối hôm đó (7/1), em tôi có sang bên thị trấn Liễu Đề (Nghĩa Hưng, Nam Định) chơi. Gia đình tôi sang hỏi thì chủ quán nhậu mà em tôi cũng hay ăn uống ở đó nói nhìn thấy em tôi, rồi họ còn mời em tôi vào uống nước. Sau đó, không biết em tôi đi đâu nữa. Chúng tôi cũng đã hỏi thăm bạn bè của Tùng nhưng đều không thấy tin tức gì. Điện thoại của Tùng thì tắt máy đến giờ gia đình cũng chưa liên lạc được. Gia đình tôi vô cùng lo lắng".

"Gia đình tôi đã sang Công an huyện Nghĩa Hưng và Công an xã Trực Hùng trình báo em tôi mất tích. Hiện tại, gia đình tôi rất lo lắng, không ăn không ngủ được, không biết em tôi có bị làm sao không. Gia đình tôi mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc truy tìm tung tích em trai tôi", chị Thơm chia sẻ.

Cũng theo chị Thơm, trước khi đi khỏi nhà Tùng không có biểu hiện gì bất thường, từ trước tới giờ không mâu thuẫn với ai. Trước khi mất tích, Tùng mặc bộ vest màu xanh, đi xe Airblade mới mua, BKS 18E1–313.10 mang tên Đoàn Thanh Tùng. Giấy tờ tùy thân của Tùng đều có ở trong cốp xe.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lưu Anh – Trưởng Công an xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của gia đình. Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp với Công an huyện Nghĩa Hưng rà soát và xác minh".

Theo Người Đưa Tin


Mất tích

Tin tức mới nhất