Nam doanh nhân từ chối cô gái U20, chọn hẹn hò với người hơn 5 tuổi

Harry Đoàn - nam chính trong chương trình hẹn hò giấu mặt khiến nhiều người bất ngờ khi loại cô gái 20 tuổi xinh đẹp để chọn Ly Na - người hơn mình tới 5 tuổi.


Harry Đoàn (35 tuổi) tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 cô gái để tìm nửa còn lại.

Harry Đoàn (35 tuổi, ông chủ chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc tại TP. HCM) góp mặt trong tập 22 Lựa chọn của trái tim trên VTV3. 

Harry Đoàn đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 cô gái: Bảo Yến (20 tuổi, phục vụ nhà hàng tại TP. HCM), Ly Na (40 tuổi, hướng dẫn viên du lịch, Gia Lai) và Kiều Loan (20 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ, Sóc Trăng).

Bảo Yến đến hẹn với Harry Đoàn tại quán cà phê. Cả hai khá bất ngờ khi biết tuổi thật của nhau. Khi Harry Đoàn chia sẻ muốn tìm một người vợ giống mẹ của mình, cô không quá ngạc nhiên và đồng ý với quan điểm này.

Những suy nghĩ chín chắn, thấu đáo của Yến khiến chàng doanh nhân đánh giá đây là một cô gái thú vị.

Nam doanh nhân từ chối cô gái U20, chọn hẹn hò với người hơn 5 tuổi-1
Harry Đoàn tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 cô gái. 

Kiều Loan là cô gái đến hẹn tiếp theo. Trong buổi trò chuyện cả hai tỏ ra khá hợp nhau khi cùng chia sẻ những câu chuyện về gia đình.

Trước khi kết thúc cuộc hẹn, Harry đã thử thách Kiều Loan bằng một tình huống đó là: “Nếu bạn trai của Loan có người khác nhưng chỉ là vui chơi qua đường thì cô sẽ xử lý thế nào?” 

Cô gái khéo léo trả lời rằng sẽ tha thứ cho người đó nhưng chỉ một lần duy nhất. Sự khôn khéo của Loan khiến chàng doanh nhân trẻ thán phục. 

Ly Na là cô gái xuất hiện cuối cùng. Trong buổi hẹn, Ly Na chia sẻ về cuộc tình trong quá khứ. Cô chờ người yêu suốt 17 năm, song cả hai vẫn không đến được với nhau. Câu chuyện tình buồn của Ly Na khiến chàng doanh nhân rất cảm động. 

Vòng hẹn hò nhanh với 3 cô gái khép lại, Harry Đoàn bất ngờ loại Kiều Loan với lý do trái tim không đủ rung động. 

Còn lại Bảo Yến và Ly Na bước vào vòng hẹn hò lâu. Yến hẹn Harry Đoàn tại quán nhậu nơi cô làm việc. Harry tỏ ra ngạc nhiên khi cô ngồi uống bia với rất nhiều khách nam.

9X cho biết đây là công việc tạm thời giúp cô có tiền lo cho bản thân và gia đình. Trong tương lai Yến sẽ đi học nghề làm tóc.

Nghe những dự định của Yến, Harry Đoàn ngỏ lời muốn giúp đỡ. Tuy nhiên cô không đồng ý vì không muốn mắc nợ ai. Cuộc hẹn kết thúc bằng một ly bia, Bảo Yến rất tự tin cho rằng 80% nam chính sẽ chọn mình.

Nam doanh nhân từ chối cô gái U20, chọn hẹn hò với người hơn 5 tuổi-2
Ly Na cô gái được nam chính lựa chọn để hẹn hò.

Harry gặp Ly Na trong căn nhà cổ. Tại đây, cô gái 40 tuổi đã chuẩn bị một bữa tối ấm cúng. 

Sự tận tụy, chu đáo của Ly Na là điểm cộng rất lớn trong trái tim Harry Đoàn. Bên mâm cơm gia đình, Ly Na và Harry dễ dàng chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô còn khéo léo mời Harry về quê cô chơi khiến anh rất trân trọng.

Kết thúc buổi hẹn hò, Harry chia sẻ Ly Na là người phụ nữ mà anh đang tìm kiếm. Nam chính loại Bảo Yến và chọn Ly Na là người ở lại. 

Tuy nhiên, kết thúc chương trình cả Harry và Ly Na đã không đến cuộc hẹn hò lãng mạn với nến và sâm panh.


Theo Zing


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất