Vừa chấp nhận yêu bà mẹ 2 con hơn 13 tuổi ở 'Lựa chọn của trái tim', trai tân lại tuyên bố cả hai 'chỉ là chị em'

"Hiện tôi và Kim Ngọc chỉ là... chị em mà thôi. Tôi đến buổi hẹn cuối trong 'Lựa chọn của trái tim' vì tôn trọng chị Kim Ngọc', chàng trai 22 tuổi bày tỏ.

Tối qua (28/2), show hẹn hò nổi tiếng Lựa chọn của trái tim đã chính thức lên sóng sau 2 tuần nghỉ Tết Nguyên đán. Ở tập này, nữ chính và nam khách mời đã mang đến khá nhiều bất ngờ cho khán giả. Theo đó, chị Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 35 tuổi đến từ TP HCM) gây chú ý khi là người chơi đầu tiên của gameshow đã ly hôn, là mẹ 2 con được trai đẹp 22 tuổi có tên Hoàng Minh tỏ tình.


Clip Kim Ngọc loại Hoàng Minh nhưng bất ngờ thay đổi quyết định vào phút chót.

Dù có cảm tình với trai trẻ nhưng nữ doanh nhân 35 tuổi vẫn chưa đủ tin tưởng vào Hoàng Minh. Cô cho rằng: "Mình chỉ có thể bù đắp cho Minh như một đứa em trai của mình vậy". Và ngay sau đó, cô đã quyết định loại Hoàng Minh. Tuy nhiên, thấy sự quyết tâm và chân thành của chàng trai 9X, Kim Ngọc đã thay đổi ý định loại 2 khách mời nam còn lại là Lại Duy và Danh Tuấn để hẹn hò trai trẻ. Việc làm này của bà mẹ 2 con khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Ngay khi chương trình vừa lên sóng, sự chênh lệch tuổi tác quá lớn của các nhân vật đã nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc cả 2 sẽ có một tình yêu đẹp, không ít khán giả lại bày tỏ sự hoài nghi về mối quan hệ này. Bởi trước đó, chàng trai có tên Hoàng Minh đã dùng cùng 1 chiêu tỏ tình khi tham gia cả 2 show hẹn hò Vì yêu mà đếnLựa chọn của trái tim.

Vừa chấp nhận yêu bà mẹ 2 con hơn 13 tuổi ở Lựa chọn của trái tim, trai tân lại tuyên bố cả hai chỉ là chị em-1
Phần tỏ tình của Hoàng Minh với cùng tiết mục múa lân tại 2 show "Vì yêu mà đến" (ảnh trái) và "Lựa chọn của trái tim" (ảnh phải"

Theo đó, cả hai lần đi bày tỏ tình cảm, anh chàng đều mang tiết mục múa lân để chinh phục trái tim các cô gái. Trước những ý kiến trái chiều, mới đây chàng trai 22 tuổi đã có những chia sẻ nhanh với 2sao.

"Số phát sóng trong tối 28/2 mới đây đã ghi hình từ 1 tháng trước đó. Hiện tôi và Kim Ngọc chỉ là chị em tốt mà thôi. Nguyên nhân của việc này là do vấn đề tuổi tác và nhiều thứ khác nữa.

Nhiều người đưa ra quan điểm tôi sử dụng múa lân đi tỏ tình ở 2 gameshow là chiêu trò, việc này không đúng. Bản thân là người thích múa lân nên tôi muốn mang đến cho người mình thích những gì là sở trường của bản thân", chàng trai 22 tuổi bày tỏ.

Vừa chấp nhận yêu bà mẹ 2 con hơn 13 tuổi ở Lựa chọn của trái tim, trai tân lại tuyên bố cả hai chỉ là chị em-2
Hoàng Minh và Kim Ngọc tại "Lựa chọn của trái tim"

Trước những ý kiến cho rằng, chàng trai 22 tuổi liên tục tham gia các show hẹn hò nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi, Hoàng Minh cũng lên tiếng giải đáp. Theo đó, anh cho biết, sau khi việc tỏ tình với Dương Minh Ngọc tại Vì yêu mà đến không có kết quả nên Minh mới nhận lời mời tham gia Lựa chọn của trái tim.

"Cả hai chương trình cách nhau khoảng nửa năm ghi hình nên không thể nói tôi là 'liên tiếp tham gia các chương trình truyền hình để gây sự chú ý' được. Hơn nữa, tôi trẻ tuổi lại độc thân nên việc có mặt tại các show hẹn hò là chuyện hoàn toàn bình thường. Hơn nữa, tôi rất buồn khi cả hai lần tham gia nhưng chưa tìm được một nửa đích thực của mình.

Trước khi tham gia 'Lựa chọn của trái tim' tôi không hề biết sẽ được bắt cặp tỏ tình với người hơn mình 13 tuổi. Việc tôi đến buổi hẹn cuối trong 'Lựa chọn của trái tim' vì tôn trọng chị Kim Ngọc, sợ chị ấy bị tổn thương. Hiện tôi và chị Ngọc chỉ dừng lại ở mối quan hệ chị em. Không đến được với nhau có thể giữ được mối quan hệ bạn bè cũng tốt. Đâu nhất thiết cứ nắm tay nhau ra về là sẽ yêu nhau", anh chàng bày tỏ.

Vừa chấp nhận yêu bà mẹ 2 con hơn 13 tuổi ở Lựa chọn của trái tim, trai tân lại tuyên bố cả hai chỉ là chị em-3
Chân dung chàng diễn viên trẻ Lê Duy Hoàng Minh

Lê Duy Hoàng Minh sinh ngày 5/1/1996 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Anh vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM, chuyên ngành Diễn viên. Trước đó, chàng trai 9X từng gây chú ý trên mạng xã hội với biệt danh "mỹ nam quân nhân" khi liên tục bị chụp lén vì sở hữu "góc nghiêng thần thánh" trong loạt ảnh quảng cáo đóng chung với ca sĩ Sơn Tùng M-TP vào năm 2017.

Bên cạnh ngoại hình điển trai, 9X tỏ ra là người chín chắn khi thể hiện quan điểm tình yêu: "Con người chỉ sống có một lần nên hãy yêu cho hết lòng, đừng có giữ lại gì hết. Vì đến cuối cùng khi mình chẳng còn gì cả, thì những gì mình có không phải là những gì mình nhận mà chính là những gì mình đã cho. Tôi thích mẫu người yêu bình thường, biết quan tâm đến mọi người. Đặc biệt là thích động vật giống tôi".

Tập 11 Lựa chọn của trái tim sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 4 ngày 7/3/2018 trên kênh VTV3.


T.H
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao