Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?

Dù thường xuyên ăn mì gói trong thời gian ở nhà tránh dịch nhưng làn da của Nam Em khiến người xem phải bất ngờ.

Nam Em vừa xuất hiện livestream giao lưu với người hâm mộ, mỹ nhân 9X không còn gầy gò thiếu sức sống mà ngược lại rất tươi tắn. Làn da trắng hồng, mịn màng của Nam Em cũng gây chú ý cho người xem. Thậm chí, khi soi cận vào mặt mộc của cô, người hâm mộ khó mà tìm ra được khuyết điểm nào.

Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?-1
Làn da mịn màng của Nam Em trên sóng livestream thu hút sự quan tâm của người xem.

Với làn da không tì vết ở hiện tại, dân tình đều đoán rằng trong suốt mùa dịch vừa qua, Nam Em đã khắt khe trong việc ăn uống cũng như skincare. Tuy nhiên, nếu theo dõi kênh TikTok của cô thì ai nấy đều phải bất ngờ vì cô nàng rất thích ăn mì gói. 

Trong khi mì gói được xem là "kẻ thù" cho nhan sắc và vóc dáng của chị em thì việc Nam Em liên tục ăn mì mà vẫn giữ được da dẻ mịn màng khiến người xem rất tò mò.


Clip Nam Em khoe khoảnh khắc ăn mì gói trong mùa dịch.

Ai cũng biết ăn mì gói thường xuyên sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe cũng như vóc dáng. Các chuyên gia cũng đã chứng minh trong mì gói ngoài thành phần chủ yếu là carbohydrate và chất béo bão hòa thì hầu như không chứa bất kỳ một thành phần dinh dưỡng nào có lợi cho cơ thể. Không chỉ gây tăng cân, mì ăn liền còn là ''thủ phạm'' khiến da lão hóa sớm và nổi mụn.

Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?-2

Tuy nhiên, Nam Em dù ăn mì gói thường xuyên nhưng vẫn giữ được làn da căng mịn là vì ngoài mì gói thì cô còn bổ sung nhiều thực phẩm có lợi khác như trái cây. Chính các dưỡng chất như vitamin, chất khoáng, chất xơ, nước... đến từ trái cây giúp làn da của Nam Em hạn chế nguy cơ nổi mụn, lão hóa da sau khi ăn mì gói.

Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?-3
Nam Em thường lựa chọn những loại trái cây mọng nước. Cam chứa rất nhiều vitamin C, thúc đẩy sản xuất collagen và giữ cho da săn chắc và ẩm mượt, đảo ngược quá trình lão hóa, chống nếp nhăn.

Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?-4
Quả kiwi được xem là "vũ khí" sắc đẹp, giúp cải thiện độ săn chắc, mịn màng và tươi trẻ của làn da.

Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?-5
Cherry là loại quả chứa thành phần các chất chống oxy hóa tự nhiên, có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do có hại với collagen.

Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?-6
Nho chín cũng là một trong những loại quả rất giàu vitamin E, giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da.

Nam Em ăn mì gói thường xuyên, cớ sao da mặt vẫn đẹp ngỡ ngàng?-7
Nam Em cũng rất chăm chỉ đặp mặt nạ dưỡng da mỗi tối giúp làn da được ngậm nước, trở nên mịn màng, căng bóng và tràn đầy sức sống.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-an-nhieu-mi-tom-co-sao-da-mat-van-dep-ngo-ngang-n-275081.html

skincare chăm sóc da Làm đẹp da Nam Em

Tin tức mới nhất