Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ

Tưởng chừng như “cuộc chiến đụng hàng” của chiếc đầm từ nàng diễn viên thị phi Seo Ye Ji đã chấm dứt, nhưng một lần nữa lại được nhắc lại bởi Văn Mai Hương.

Thành công bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Văn Mai Hương đã từng tạo nên liên hoàn hit và được giới trẻ đón nhận rầm rộ. Tuy nhiên, một khoảng thời gian nữ ca sĩ im hơi lặng tiếng dần vì loạt ồn ào chia tay thiếu gia, scandal bị lộ clip nóng.

Tên tuổi của cô đang quay trở lại đỉnh vinh quang khi góp giọng trong show Xuân Hạ Thu Rồi Lại Đông bằng chính tài năng thực sự của mình.

Văn Mai Hương so với ngày xưa đã mi nhon và xinh đẹp hơn bội phần. Điều đó kéo theo style ăn mặc của cô cũng phong cách và chất chơi hơn xưa. 

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-1

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-2
Giọng ca “Nếu Như Anh Đến” giờ đây là mỹ nhân chuyên trị những item croptop, nhấn eo thon bé tí.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-3Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-4Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-5
Phong cách xuống phố của cô muôn màu muôn vẻ, khi thì bánh bèo, khi lại tự do, phóng khoáng.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-6Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-7
Thậm chí những item khó cũng xuất hiện nhiều trong tủ đồ của cô như áo choàng bằng da dễ dừ hay đồ họa tiết loè loẹt,…

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, cô nàng đã có màn “lên đồ” xuất sắc với chiếc váy hiệu đắt đỏ đến từ nhà mốt Alex Perry. 

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-8
Chiếc đầm màu đỏ được làm từ chất liệu lụa bóng với điểm nhấn chính là phần thân trên thiết kế với dáng corset thít chặt vòng eo của người mặc. Không sở hữu làn da trắng ngần như bao mỹ nhân Việt khác nhưng Văn Mai Hương vẫn toả sáng rạng ngời với thần thái “chặt chém”.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-9
Thiết kế đầm tuy cứng dáng nhưng được xẻ tà giúp khoe khéo nét đẹp quyến rũ của nữ ca sĩ. Cô nàng phối cùng đôi boots da màu đen cứng dáng, mũi nhọn mang cảm giác mạnh mẽ, quyết liệt và đậm chất nữ quyền. Mỹ nhân 9X chọn cách vấn cao tóc và tinh giản hết phụ kiện, nhường sóng cho thềm ngực và hàng xương quai xanh.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-10
Văn Mai Hương quả thực rất khác trong lần xuất hiện này. Ở cô toát lên vẻ trưởng thành và mặn mà, không còn nét dễ thương, ngây ngô như thời còn ở Việt Nam Idol. Nét quyến rũ trong phong cách này lại nhận được nhiều nút like từ fans hơn cả.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-11
Chiếc đầm là phiên bản màu đỏ đến từ thương hiệu Alex Perry. Hiện nó đang được bày bán trên trang web với mức giá $5,371 tương đương khoảng 123 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi ngắm nhìn Văn Mai Hương trong chiếc đầm này, các con dân thời trang chắc hẳn cảm thấy rất quen thuộc. Bởi nó đã từng được loạt sao Việt đua nhau chưng diện trước đó, điển hình là Thu Thuỷ và Nam Em.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-12
Nguyên mẫu châu Á diện chiếc đầm này nổi tiếng đầu tiên là Seo Ye Ji. Nàng “điên nữ” đã từng gây sốt các mặt báo khi xuất hiện sexy “ná thở” với màn o ép vòng 1 nóng bỏng cùng thắt eo bé tí. 

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-13
Về sau, Nam Em là chân dài Việt diện chiếc đầm đầu tiên. Vốn sở hữu hình thể chuẩn chỉnh của một hoa hậu, không khó để cô nàng chinh phục món đồ tôn dáng. 

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-14
Thế nhưng, vốn nhận được sự quan tâm ưu ái quá từ các thánh soi, Nam Em lại không được đánh giá cao với màn khoe vóc dáng trong chiếc đầm đắt đỏ này. So với nguyên mẫu Seo Ye Ji, Nam Em chẳng có lấy một sự sáng tạo nào khi bắt chước toàn tập phong cách, từ cách làm tóc đến lối tạo dáng.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-15
Tiếp theo Nam Em là Thuy Thuỷ. Nữ ca sĩ đã rất chú tâm khi chọn chiếc đầm màu đen để mặc trong dịp xuất hiện ở 1 sự kiện sau sinh không lâu. Chiếc đầm tuy có phần corset để nịt bụng và chân ngực rồi, tuy nhiên, nó vẫn không đủ cho cô giấu nhẹm vóc dáng mẹ bỉm.

Đụng đầm với Thu Thủy và Nam Em, Văn Mai Hương lấn lướt nhờ một món đồ-16
Cộng thêm khoản tóc tai “rũ rượi” có lẽ do ảnh hưởng của việc sinh nở khiến diện mạo của cô khá luộm thuộm. Cô nàng cũng chọn cách tinh giản phụ kiện mà chỉ xúng xính với đôi bông tai trái tim mà thôi.

Từ những hình ảnh "đụng  hàng” phía trên mới thấy, trong thời trang, không quan trọng ai là người diện trước, diện sau mà ai là người đem tới cái nhìn mới vẻ, tinh nhất với món đồ mới là điều đáng nể phục.

Cùng diện chiếc đầm theo phong cách tinh giản phụ kiện, nhưng chỉ nhờ thay đổi một item là chiếc boots da cao cổ đi kèm, Văn Mai Hương cho người nhìn cảm giác phấn khích hơn cả dù là người diện cuối cùng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dung-dam-voi-thu-thuy-nam-em-van-mai-huong-lan-luot-nho-mot-mon-do-512021204135654669.htm?fbclid=IwAR1VdASMwaYtFpiOH8c2RAHDDgeAobntJ9mfBZ2pYuIZwuygYhhwlE6VkJI

Thu Thủy Nam Em Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất