Bị chỉ trích khi vừa lái xe vừa nhảy múa, Nam Em đáp trả: 'Tôi đâu có khùng mà đánh đổi mạng sống'

Trước hàng loạt chỉ trích về hành động buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe, Nam Em nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Đáp lại, mỹ nhân khẳng định: "Tôi đâu có khùng mà đánh đổi mạng sống".

Tối ngày 27/6, trên trang cá nhân Nam Em bất ngờ đăng tải clip ngắn cover ca khúc mới nhất của Black Pink. Bất ngờ đoạn clip này thu hút sự quan tâm của dư luận bởi hành động chủ nhân thả tay khỏi vô lăng, thoải mái đung đưa tay theo điệu nhạc trong khi vẫn đang tham gia giao thông.
 


Clip Nam Em buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe.

Không chỉ thả tay khỏi vô lăng để nhảy múa, người đẹp còn thường xuyên có hành động diễn sâu trước ống kính mà không nhìn đường, thiếu quan sát khi lái xe.

Ngay sau khi đăng tải, người đẹp họ Nguyễn nhận không ít bình luận chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với cách hành xử cũng như ý thức của Nam Em khi cho rằng hành động của cô không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà dễ khiến người khác "vạ lây".

Đặc biệt, một số dân mạng nghi ngờ mỹ nhân sinh năm 1996 đang cố tình "tạo phốt" để PR sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt. 

Trên trang cá nhân, bạn gái cũ nam ca sĩ Hoài Lâm tỏ ra gay gắt: “Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là đáng sợ nhất thế giới”. Đính kèm status là hình ảnh Nam Em buông tay, nô đùa trước ống kính trong lúc lái xe. 


Nam Em bị chỉ trích vì hành động coi thường tính mạng.

Sau khi nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng, mới đây chia sẻ với báo chí, Nam Em không khỏi thắc mắc vì bị khán giả mắng chửi kinh khủng như vậy. Top 8 Miss Earth khẳng định cô không bị khùng để đánh đổi mạng sống của mình mà chỉ đơn giản là tạo niềm vui cho mọi người. 

"Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy.

Tôi có khùng đâu mà đánh đổi mạng sống của mình như thế? Tôi chỉ muốn tạo niềm vui cho mọi người mà mọi người không thấy vui, mọi người lại chửi thì tôi cũng không biết nói gì nữa. Hiện tại tôi không muốn giải thích gì thêm vì không muốn liên luỵ đến bất cứ ai. Sắp tới tôi sẽ nói lại tất cả mọi chuyện, lúc đó mọi người có chửi cũng chỉ chửi một mình tôi thôi",
Nam Em bộc bạch. 

Hiện tại, đoạn clip trên đã được cô xóa sổ khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên trước đó clip đã được lưu lại và chia sẻ khắp diễn đàn mạng.


Nam Em khẳng định không "khùng" mà đánh đổi tính mạng của mình.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất