Nam Em tạo hình Võ Tắc Thiên, cư dân mạng nhận xét: 'Như phiên bản lỗi của Phạm Băng Băng'

Thoạt nhìn thì Nam Em có vẻ tạo hình khá chỉn chu khi lấy cảm hứng từ Võ Tắc Thiên, nhưng khi nhìn tạo hình của Phạm Băng Băng thì mỹ nhân 9X như một phiên bản lỗi.

Ngày tối 26/6, đoạn teaser của MV mới đã được Nam Em tiết lộ. Những hình ảnh trong MV cho thấy một màu sắc cổ trang bao trùm, trong đó Nam Em xuất hiện với tạo hình phảng phất hình ảnh nữ hoàng chốn hoàng cung, nhiều quyền uy nhưng cũng nhiều nỗi niềm của Võ Tắc Thiên.

Ngay khi những hình ảnh cổ trang đầy màu sắc và ma mị được tung ra, nhiều ý kiến cho rằng những thiết kế, phụ kiện cũng như cách trang điểm của Nam Em chưa thực sự thuyết phục được những tín đồ thời trang khó tính.


Khoác lên mình những bộ cánh cổ trang tông màu đỏ rực rỡ, Nam Em như một nữ vương thời phong kiến với tạo hình của Võ Tắc Thiên.


Người đẹp sử dụng chất liệu voan, lụa tông màu đỏ để tạo nên những set đồ quyến rũ và có phần mong manh như chính nhan sắc của cô.


Tông màu đỏ nổi bật cùng mái tóc búi cao ấn tượng của các mỹ nhân thời xưa càng khiến mỹ nhân 9X đẹp lên bội phần. Cô sử dụng tông make-up màu đỏ hồng, tạo khối mắt sâu để đặc tả vẻ buồn man mác, đồng thời đôi môi căng mọng tông màu đỏ tươi cũng góp phần mang đến ánh nhìn thu hút.


Nam Em sử dụng những cây trâm cài tóc được mạ vàng, ngọc trai hoặc đá ngọc lục bảo xanh lấp lánh.


Một set đồ màu xanh ngọc lục bảo khác được cô chọn cũng mang hơi hướng cổ trang khi diễn ở phòng ngủ.


Lấy cảm hứng từ cách cài hoa lên tóc của các người đẹp trong Võ Tắc Thiên, Nam Em cũng chọn cho cô một kiểu tóc đơn giản nhưng mới mẻ hơn. 


Thoạt nhìn thì Nam Em có vẻ tạo hình khá chỉn chu khi lấy cảm hứng từ Võ Tắc Thiên, nhưng khi nhìn tạo hình của Phạm Băng Băng thì mỹ nhân 9X như một phiên bản lỗi.

Phạm Băng Băng thủ vai chính trong Võ Tắc Thiên, đây là một trong những bộ phim được đầu tư lớn nhất trong lịch sử với kinh phí lên đến 50 triệu USD, và có lẽ phần lớn là vào gần 300 bộ trang phục xuyên suốt chỉ dành riêng cho nhân vật của cô.

Mỗi bộ đồ sử dụng trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ đều tuyệt mỹ chẳng khác nào tác phẩm nghệ thuật. Từ trang phục của các cô tài nhân cấp thấp cho tới hoàng hậu, quý phi… tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng chi tiết và có sự phối màu cực kỳ hài hòa. 

Theo Khám Phá


Nam Em Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất