'Nam Em mang bầu' trở thành từ khóa hot nhất, đánh bật mọi tin đồn sao Việt tuần qua

Nam Em tiếp tục chiếm spotlight tuần qua với nghi án mang thai, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đã "đường ai nấy đi" sau hơn 8 năm yêu nhau?

Lộ bụng to bất thường như bà bầu 5 tháng, Nam Em nói gì về nghi án mang thai?

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là "gương mặt thân quen" Nam Em. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" thì tuần qua, người đẹp họ Nguyễn chiếm trọn spotlight khi liên tục chiếm sóng truyền thông. 
 

Nam Em mang bầu trở thành từ khóa hot nhất, đánh bật mọi tin đồn sao Việt tuần qua-1
Nam Em dính nghi án mang thai vì vòng 2 to lên bất ngờ

Ngoài hình ảnh ngồi thẫn thờ bên bàn nhậu trong ngày cưới Trường Giang hay công khai "thả like" dòng trạng thái của người cũ, mới đây trong buổi đi nhận nút bạc Youtube một lần nữa Nam Em lại gây chú ý dư luận. 

Bên cạnh thần thái rạng rỡ, vẻ mặt tươi tắn thì phần bụng của mỹ nhân sinh năm 1996 nhô to bất thường. Dù tự tin lấy lại thân hình chỉ sau 3 tuần bị chê tơi tả nhưng vòng 2 lồ lộ trước ống kính khiến Nam Em vướng nghi án... mang thai. Không những thế, hình ảnh đẫy đà tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam cũng là nguyên nhân khiến cô phải đối mặt với tin đồn bầu bí.
 

Nam Em mang bầu trở thành từ khóa hot nhất, đánh bật mọi tin đồn sao Việt tuần qua-2
Đại diện của Nam Em khẳng định tất cả chỉ do tăng cân chứ không phải bầu bí như dư luận đồn đại.


Ngoài ra, ở một số tấm hình Nam Em còn dùng tay che bụng. Sự bất thường ở vòng eo vốn thon thả của Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015 làm người hâm mộ khẳng định vòng 2 của Nam Em không khác gì người mang thai 4-5 tháng. 

Trước tin đồn bủa vây, phía Nam Em lên tiếng phủ nhận. Đại diện truyền thông của người đẹp sinh năm 1996 khẳng định ngoại hình của Nam Em hoàn toàn do tăng cân chứ không phải mang thai như những gì dư luận đang đồn đại.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đã chia tay nhờ status của Đại Nhân?

Cũng trong tuần vừa qua, showbiz Việt được phen chấn động khi thông tin cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy "đường ai nấy đi" sau hơn 8 năm yêu nhau. 
 

Nam Em mang bầu trở thành từ khóa hot nhất, đánh bật mọi tin đồn sao Việt tuần qua-3
Dòng trạng thái của Đại Nhân dấy lên nghi ngờ Khổng Tú Quỳnh chia tay bạn trai.


Tin đồn cặp Quỳnh - Huy rạn nứt xuất phát từ dòng chia sẻ của Đại Nhân. Theo đó trên trang cá nhân, Đại Nhân chia sẻ hình ảnh mới nhất của đàn em cùng câu nói: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Việc lỡ "buột miệng" khen đàn em "đẹp nhất khi không thuộc về ai" dấy lên nghi ngờ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay sau thời gian mặn nồng. Không những thế, thời gian gần đây cả hai không xuất hiện và nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Giữa lúc tin đồn lan truyền, đại diện của ca sĩ Ngô Kiến Huy từ chối trả lời vấn đề này. "Quan điểm của chúng tôi từ trước đến nay là không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của nghệ sĩ", người này cho hay. 
 

Nam Em mang bầu trở thành từ khóa hot nhất, đánh bật mọi tin đồn sao Việt tuần qua-4
Phía Ngô Kiến Huy từ chối trả lời vấn đề riêng tư của nghệ sĩ trong khi Khổng Tú Quỳnh một mực im lặng.


Về phía Đại Nhân - người mở đầu cho hàng loạt nghi vấn chia tay của đàn em khẳng định bản thân chỉ viết như vậy còn muốn biết hãy hỏi người trong cuộc. "Tôi tâm sự với Quỳnh xong viết status vậy thôi chứ chuyện của Quỳnh và Huy tôi không có ý kiến. Hãy hỏi người trong cuộc", Đại Nhân lên tiếng. 

Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh vẫn một mực im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào về thông tin "tan đàn xẻ nghé" với bạn trai. 

Jolie Nguyễn giải đáp tin đồn "cạch mặt" Kỳ Duyên

Khép lại một tuần đầy thị phi và tin đồn của sao là sự việc liên quan đến Jolie Nguyễn. Theo một nguồn tin cho biết Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên "cạch mặt" nhau xuất phát từ việc "nàng hậu Việt Nam" trở thành gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện.
 

Nam Em mang bầu trở thành từ khóa hot nhất, đánh bật mọi tin đồn sao Việt tuần qua-5
Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé" vì một người đàn ông.


Nguồn tin này cho biết, ban đầu cơ sở này có kế hoạch mời Jolie Nguyễn cùng 2 người đẹp khác làm đại diện. Mọi việc hoàn tất đâu vào đó, hình quảng cáo của Jolie Nguyễn và thẩm mỹ viện này đã chụp xong nhưng cuối cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 lại được chọn làm người thay thế. 

Dù vẫn chơi với nhau nhưng những nút thắt khó gỡ trước đó vô tình khiến cả hai không còn thân thiết, tình bạn 3 năm cũng đứng trên bờ vực thẳm. 

Trước những thông tin "nghỉ chơi" với Kỳ Duyên lan truyền, mỹ nhân sinh năm 1997 lên tiếng phân trần sự việc. Mới đầu, Jolie Nguyễn phủ nhận tin đồn "tan đàn xẻ nghé" với đàn chị họ Nguyễn và khẳng định "tin đồn chỉ là tin đồn". Thế nhưng không lâu sau đó, cô lại thừa nhận hết chơi với Kỳ Duyên. 
 

Nam Em mang bầu trở thành từ khóa hot nhất, đánh bật mọi tin đồn sao Việt tuần qua-6
Jolie Nguyễn thừa nhận nghỉ chơi với Kỳ Duyên vì không còn chung suy nghĩ?


"Vốn dĩ là một người phụ nữ tự lập từ năm 15 tuổi, tôi chưa bao giờ từng nghĩ phải dựa dẫm hay tranh giành với ai cả, được mất là do duyên trời.

Cũng không vì ai mà đánh mất đi tình bạn vốn có, chỉ là chữ duyên. Không còn chung suy nghĩ và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm mà mình nghĩ nên dừng lại. Vẫn luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất dành cho những người đã và đang là bạn của mình",
 Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc cho hay. 

Như vậy, tình bạn của Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn cũng chấm dứt sau hơn 3 năm "chị chị em em nặng nghĩa nặng tình".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-dan-dau-tu-khoa-tim-kiem-nho-tin-don-mang-thai-n-166198.html

Khổng Tú Quỳnh Tin đồn của sao Jolie Nguyễn Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao