Nam Em được khen hát live xuất sắc khi trình diễn ca khúc dính nghi án đạo nhạc

Khán giả đã không còn nhớ đến nghi án đạo nhạc của Nam Em mà thay vào đó dành cho cô những lời tán thưởng về giọng hát.

Mới đây, người đẹp Nam Em đã cho phát hành dự án phim ngắn mới có tên Gọi tên nỗi đau. Lồng ghép trong bộ phim ngắn lần này là ca khúc chủ đề Đau vì yêu, đây cũng là bài hát tiếp theo do chính Nam Em sáng tác.

Sau khi Đau vì yêu được lên sóng, khán giả rất bất ngờ khi giai điệu của ca khúc này có nhiều điểm tương đồng với Đừng như thói quen của Dương Khắc Linh. Phần nhạc dạo trong sáng tác mới của Nam Em được cho là lấy ý tưởng từ ca khúc song ca hot nhất năm 2018 này.

Nam Em được khen hát live xuất sắc khi trình diễn ca khúc dính nghi án đạo nhạc-1

Ngay khi nhận được ý kiến trái chiều về ca khúc mới, Nam Em cũng thẳng thắn thừa nhận sự giống nhau giữa 2 nhạc phẩm này: "Tôi phải công nhận là giống nhau, thật sự là như vậy nhưng một bài hát khác, một cách hát khác là một ca khúc khác. Tôi biết nhìn vào sự thật chứ không né tránh hoặc tô son điểm phấn cho nó khác đi, có sao nói vậy. Đúng là tôi nghe bài của Dương Khắc Linh xong mới sáng tác nên ca khúc này".

Mặc dù lên tiếng xác nhận như vậy nhưng người đẹp họ Nguyễn không thừa nhận mình đạo nhạc.

Mới đây, Nam Em cũng đã mang ca khúc này trình diễn trên sân khấu. Bỏ qua lùm xùm về nghi án đạo nhạc, người đẹp bày tỏ khát khao muốn tiếp tục cống hiến cho âm nhạc: “Nam Em đều tự thân vận động trong mỗi sản phẩm của mình, Nam Em thích được ca hát, thích đứng trên sân khấu biểu diễn và thích nghe những tràng vỗ tay của khán giả. Vì vậy Nam Em chỉ biết cố gắng tiếp tục hoạt động và mong rằng sẽ được mọi người yêu thương".

Kết thúc chương trình truyền hình, video ghi lại màn trình diễn của Nam Em đã được đăng tải trên mạng xã hội. Điều bất ngờ là khán giả đã không còn nhắc đến nghi án đạo nhạc nữa mà thay vào đó là dành lời khen tặng cho giọng hát của người đẹp.

Nam Em được khen hát live xuất sắc khi trình diễn ca khúc dính nghi án đạo nhạc-2
Dân mạng đã không còn nhớ đến nghi án đạo nhạc của Nam Em mà thay vào đó là dành lời khen cho giọng hát của cô

Một khán giả để lại bình luận như sau: "Tuyệt vời, hay quá Nam Em ơi, bài hát tràn đầy cảm xúc, một cô gái trẻ xinh đẹp và tài năng. Hãy để một tài năng trẻ phát triển đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà chà đạp họ. Chúc Nam Em ngày càng tỏa sáng!".

Nhiều khán giả có mặt tại trường quay cũng bày tỏ ý kiến rằng Nam Em hát live rất tốt.

Chưa đầy một tuần sau ngày phát hành, khán giả đã chẳng màng quan tâm đến nghi án đạo nhạc giữa Đau vì yêu Đừng như thói quen nữa. Ngay cả nhạc sĩ Dương Khắc Linh (tác giả Đừng như thói quen) từ chối trả lời khi được hỏi về sự việc này.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất