Tái xuất ngoại hình khác lạ, Nam Em sao nhìn lại giống Quế Vân đến thế?

"Trời... nhìn nghiêng thấy Giống Quế Vân rồi", fans nhận xét về nhan sắc của Nam Em ở hiện tại.

Mới đây, Nam Em chia sẻ khoảnh khắc xuống phố đời thường. Đính kèm hình ảnh, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long ví mình như "Bụi đời chợ lớn".

Tái xuất ngoại hình khác lạ, Nam Em sao nhìn lại giống Quế Vân đến thế?-1

Fans thích thú vào trêu người đẹp. Người hâm mộ hân hoan vì: "Nam Em trở lại rồi. Mọi người đừng tìm Nem nữa. Nem của ngày xưa qua rồi. Thích Nem bây giờ hơn, đẹp tự tin là chính mình và không thuộc về ai".

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng săm soi nhan sắc của cô nàng: "Chị đã lên một tầm cao mới. Có ai bụi đời chợ lớn mà xinh đẹp như bà chị đâu chứ". Đáng chú ý, có cư dân mạng lại hết hồn nhắn nhủ Nam Em: "Nhìn nghiêng thấy Giống Quế Vân rồi".

Tái xuất ngoại hình khác lạ, Nam Em sao nhìn lại giống Quế Vân đến thế?-2
Nam Em được nhận xét giống Quế Vân.

Đặt bức ảnh của Nam Em và Quế Vân cạnh nhau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện nhiều điểm tương đồng của hai cô gái. Có ý kiến cho rằng, phải chăng do quá thân thiết nên cả phong cách lẫn gương mặt của họ dần trở nên giống nhau?

Tái xuất ngoại hình khác lạ, Nam Em sao nhìn lại giống Quế Vân đến thế?-3
Nam Em và Quế Vân gây sốc với ngoại hình tương đồng.

Quế Vân là người chị em thân thiết với Nam Em. Không chỉ đồng hành lúc vui, hai người đẹp còn san sẻ cùng nhau nỗi buồn. Nữ ca sĩ họ Phạm từng lên tiếng bảo vệ khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 vướng bê bối tình ái với Trường Giang. Quế Vân cũng từng công khai bác thông tin Nam Em bị trầm cảm.

Tái xuất ngoại hình khác lạ, Nam Em sao nhìn lại giống Quế Vân đến thế?-4Tái xuất ngoại hình khác lạ, Nam Em sao nhìn lại giống Quế Vân đến thế?-5
Nam Em và Quế Vân thân thiết bên nhau.

Thời gian qua, nhan sắc khác lạ của Nam Em đang được mọi người quan tâm. Từ người đẹp bị chê phát tướng như mệnh phụ phu nhân sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em đã thay đổi 180 độ, lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa.

Tuy nhiên, người đẹp Tiền Giang lại vướng nghi án thực hiện ca "dao kéo" đầu đời khi tái xuất với gương mặt khác lạ vì cặp mắt to gấp đôi.

Tái xuất ngoại hình khác lạ, Nam Em sao nhìn lại giống Quế Vân đến thế?-6
Nhan sắc thay đổi của Nam Em đang là chủ đề được dân mạng quan tâm.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-hao-hao-que-van-khi-tai-xuat-ngoai-hinh-khac-la-n-188036.html

Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao