Nam Em 'ký đầu' fan ngay trên sân khấu

Nam Em khiến nhiều người bật cười vì hành động của mình.

Nam Em vốn đã đi hát trước đó khá lâu, cô từng tham gia một số cuộc thi về bolero cũng như cho ra mắt các sản phẩm, tuy nhiên thời điểm đó cũng không mấy ai để ý vì các dự án chưa làm nổi bật được thế mạnh của cô trong âm nhạc.

Cho đến khi Nam Em mạnh dạn đầu tư cho mình những đêm nhạc cá nhân mới là lúc khán giả nhớ đến âm nhạc của cô.

Nam Em ký đầu fan ngay trên sân khấu-1

Mới đây, Nam Em tiếp tục có một buổi chạy show tại sự kiện với sự than gia của đông đảo khán giả. Cô nàng mang đến những ca khúc được yêu thích trong thời gian qua và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Cũng trong sự kiện này, Nam Em đã khiến mọi người "hú hồn" khi bất ngờ ký đầu một khán giả. Thậm chí bạn nam bị ký đầu còn hét lên khiến những người xung quanh không khỏi ngỡ ngàng.

Nam Em ký đầu fan ngay trên sân khấu-2

Thế nhưng đây thật ra chỉ là màn đùa giỡn giữa Nam Em và fan. Chứng kiến Nam Em quá xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào trên sân khấu, fan sẵn sàng nhận cái ký đầu từ thần tượng. Riêng về Nam Em, một khi fan dám thách là cô nàng sẽ dám làm.

Trước đó, Nam Em không nhận mình là ca sĩ, nhưng rõ ràng âm nhạc đang là "cứu cánh" tuyệt vời cho cô. Âm nhạc mang đến một Nam Em điềm tĩnh, sâu lắng, trưởng thành và quan trọng nhất chính là sự yêu thương từ khán giả.

Nam Em ký đầu fan ngay trên sân khấu-3

Chưa biết được định hướng của Nam Em sắp tới trong âm nhạc sẽ ra sao, nhưng ít nhiều cô đã gầy dựng được cho mình những bước đi khá vững chắc trong âm nhạc.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nam-em-ky-dau-fan-ngay-tren-san-khau-202207030856145726.html

Nam Em

Tin tức mới nhất