'Tôi đã sống như con thú', Nam Em dẫn đầu PHÁT NGÔN SHOCK NHẤT SAO VIỆT TUẦN QUA

Phát ngôn của Nam Em thu hút sự chú ý của dư luận khi cô thừa nhận thời gian qua cô sống như con thú và có thể sẽ phải gắn bó với cuộc sống thực vật.

Mở đầu danh sách phát ngôn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của Nam Em. Trong thời gian vừa qua, Nam Em liên tục trở thành tâm điểm truyền thông khi lên tiếng chia sẻ về mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. 

Ồn ào chưa kịp lắng xuống, hàng loạt hành động của người đẹp họ Nguyễn như: treo poster quanh khu vực nhà hàng Trường Giang, tới nhà tặng bánh sinh nhật, xuất hiện tại khu điều trị tâm lý... nhận phải sự phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ.


Thời gian qua, Nam Em khiến khán giả ngán ngẩm vì loạt hành động thất thường của mình.

Không những thế, thời gian gần đây mỹ nhân sinh năm 1996 liên tục đăng tải đoạn clip hát hò bất chấp, buông tay khỏi vô lăng khi tham gia giao thông. 

Sau loạt hành động tự phát và những lần được khán giả nhận xét là "giả điên giả khùng" bởi những cảm xúc thất thường, nhiều người cho rằng phát ngôn: "Đầu óc Nam Em có vấn đề" của Trường Giang là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, một số lại khẳng định những gì Top 8 Miss Earth làm đều là chiêu trò Pr. 
 


Clip Nam Em chia sẻ về cuộc sống và kinh phí làm MV hàng tháng.

Mới đây, chia sẻ với báo chí Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thừa nhận những ngày qua cô sống như một con thú. Nam Em cũng tiết lộ cô có thể sẽ phải sống cuộc đời thực vật và việc ra MV nhiều là do... sợ chết. 

“Tôi phát hành MV liên tục vì tình trạng sức khỏe kém. Một tháng 30 ngày thì tôi ở trong bệnh viện 20 ngày. Không biết sống được tới khi nào. Bác sĩ nói có thể tôi sẽ phải sống đời sống thực vật. Chính vì thế, tôi dốc sức làm MV vì đam mê”, Nam Em bộc bạch.

Đồng thời, trước câu hỏi kinh phí khi ra MV, giọng ca Xa anh là tốt nhất cho biết cô có người đàn ông thầm lặng chống lưng.

Phát ngôn đáng chú ý tiếp theo của sao Việt tuần này thuộc về Lan Khuê với lời khẳng định: "Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí".

Theo đó vào chiều 27/6, doanh nhân Tuấn John bất ngờ cầu hôn Lan Khuê trên tầng cao của một khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Trước màn quỳ gối trao nhẫn đầy mùi mẫn của bạn trai, người đẹp họ Trần bật khóc và gật đầu đồng ý.

Sau màn cầu hôn ngọt ngào, trên trang cá nhân Lan Khuê chính thức xác nhận sẽ kết hôn cùng đại gia Tuấn John. Hoa khôi Áo dài 2014 gửi lời xin lỗi vì đã giấu chuyện vui. Cô cũng đồng thời gửi lời cảm ơn tới truyền thông, gia đình, những người đã luôn quan tâm cũng như dành cho Lan Khuê lời chúc phúc tốt đẹp. 


Lan Khuê chính thức xác nhận theo chàng về dinh.

Tuy nhiên, người hâm mộ cựu HLV The Face không khỏi tiếc nuối khi cô "theo chồng bỏ cuộc chơi". Đáp lại thông tin này, mỹ nhân họ Trần khẳng định vẫn luôn bên cạnh người hâm mộ.

Cô chia sẻ: "Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. 


Lan Khuê khẳng định cô tự tin với vai trò làm vợ, làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí.

Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chúng ta tiếp tục cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp trong thời gian tới nữa nhé".

Không những thế, ở cuối bài viết Lan Khuê bất ngờ gửi gắm tình cảm đến ông xã tương lai: "Cảm ơn anh - người sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là "cô bống" Hồng Nhung với câu nói: "Tôi vượt qua nỗi buồn một cách tự nhiên chứ không gượng ép". Theo đó vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi công khai tan vỡ cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc. 

Hồng Nhung cho biết, cô và ông xã đi đến quyết định chia tay sau khi đã trao đổi, bàn bạc trong suốt nửa năm qua. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng nữ diva và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc hai con.


Gia đình nhỏ của Hồng Nhung.

Sau đổ vỡ hôn nhân, mới đây giọng ca Đóa hoa vô thường chia sẻ về phương pháp giúp cô vượt qua sự phân tâm tiêu cực trong thời điểm khó khăn nhất của cuộc sống.

"Thời gian qua, tôi tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre. Đây là một trong những cách sốc mình lên, tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực.

Hôm nay là ngày học cuối cùng của Tôm và Tép tại trường, chỉ học nửa buổi rồi chia tay thầy cô, bạn bè để nghỉ hè. 11 giờ là mẹ cháu lại vè vè xe máy đón về... Xin chúc cho các bạn có một mùa hè vui, nhiều trải nghiệm tuổi thơ để mà nhớ mãi"
, Hồng Nhung bộc bạch.


Hồng Nhung vượt qua nỗi buồn hôn nhân một cách tự nhiên chứ không gượng ép.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hồng Nhung Nam Em Lan Khuê

Tin tức mới nhất