Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là 'của hiếm' showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng

Trước chị gái ruột Nam Anh, Nam Em từng được Quế Vân - người chị thân thiết chốn showbiz khẳng định sự trinh nguyên khi vướng scandal tình ái với Trường Giang.

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, đời tư của Nam Em liên tục là chủ đề nóng bị mang ra bàn tán. Ngoài sắc vóc tăng cân như "mệnh phụ phu nhân" hay nghi án trầm cảm vì sang chấn tâm lý, chủ đề trinh tiết của Hoa khôi họ Nguyễn cũng được quan tâm.

Dù tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi gắn liền với scandal tình ái nhưng Nam Em lại được nhận định là mỹ nhân "lạ và hiếm" của showbiz khi người thân liên tục lên tiếng khẳng định về sự trinh nguyên của cô.

Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-1

Chị gái song sinh khẳng định: "Nam Em vẫn còn là con gái"

Thời gian qua, Nam Em liên tục phủ sóng truyền thông khi nhan sắc bị đặt lên bàn cân. Từ cô gái có vóc dáng chuẩn từng ghi danh tại các cuộc thi nhan sắc, người đẹp miền Tây bỗng phát tướng.

Không chỉ bị chê bai nhan sắc, "tình cũ" của Trường Giang còn vướng nghi vấn bầu bí khi vòng 2 to trông thấy sau lớp váy áo rộng thùng thình.

Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-2Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-3Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-4
Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-5
Vóc dáng "màu mỡ" của Nam Em.

Ngán ngẩm cơ thể ngấy mỡ với tai tiếng vây quanh, Nam Em từng tỏ rõ sự quyết tâm lấy lại hình thể "mình hạc xương mai". "Tôi phải đẹp lại thôi, mập hoành hành lâu quá rồi", cô khẳng định.

Dù chưa thể lại dáng như thời điểm tham gia các cuộc thi nhưng người đẹp miền Tây đã lấy lại được phần nào vóc dáng khi giảm được 4kg chỉ sau 1 tháng nỗ lực.

Tự tin với sắc vóc mới, Nam Em đã phô diễn hình thể trong buổi đi nhận nút bạc Youtube. Tuy nhiên vòng 2 của hoa khôi lại lồ lộ, nhô lên bất thường trước ống kính khiến cô tiếp tục bị nghi mang thai.

Khi thông tin trái chiều lan truyền, chị gái sinh đôi của Nam Em - Nam Anh lên tiếng phủ nhận. Trên truyền thông, cô khẳng định Nam Em vẫn còn là con gái nên không thể có chuyện mang bầu được.

"Em xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Bà Nam Em bả còn con gái làm sao có bầu được quý vị ơi", Nam Anh quả quyết.

Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-6

Nói thêm về Nam Em, mỹ nhân The Face cũng cho biết hiện tại tinh thần của em gái song sinh đang rất tốt. Để dập tắt tin đồn bầu bí cùng lời ra tiếng vào về vẻ ngoài mập mạp, Nam Em đang tích cực lấy lại vóc dáng như xưa.

Quế Vân: "Nam Em chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác"

Trước Nam Anh, Nam Em từng được người chị em thân thiết chốn showbiz - Quế Vân công khai khẳng định sự trong trắng.

Tháng 3/2018, Hoa khôi họ Nguyễn gây xôn xao làng giải trí khi kể về mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với Trường Giang. Việc công khai tình yêu trong bóng đêm với người đàn ông đang là "hoa có chủ" đã khiến Nam Em phải chịu không ít đả kích.

Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-7

Tuy nhiên, lời thú nhận 30 ngày "yêu tưởng chết" với chàng hề xứ Quảng của người đẹp miền Tây lại nhận được sự đồng tình cảm thông của Quế Vân - nữ ca sĩ từng nhận là tình cũ Trường Giang.

Sau khi bóc bài tán gái "trăm lần như một" cùng lời cảnh báo Trường Giang, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã tham gia talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn để bày tỏ suy nghĩ của mình về scandal tình ái liên quan tới Nam Em và người cũ.

Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-8

Khẳng định từng có 2 năm sống chung với Nam Em, Quế Vân cho hay: "Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi".

Tình trường bê bối, Nam Em vẫn được coi là của hiếm showbiz khi liên tục được khẳng định trinh trắng-9


Clip: Quế Vân nói về sự trinh trắng của Nam Em.

Không chỉ công khai bảo vệ khi Nam Em bị cả thế giới quay lưng, Quế Vân cũng luôn ở bên khi đàn em bị nghi ngờ trầm cảm độ 2, không chữa sẽ tự hủy hoại bản thân. 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Nam Anh Trường Giang Quế Vân Nam Em Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao