Nam Em mong được hát nhạc buồn, biết lý do càng thương hơn

Nam Em lên tiếng trải lòng khi bị khán giả khuyên đừng nên hát nhạc buồn.

Không những gây dấu ấn ở đấu trường nhan sắc, khi lấn sân sang âm nhạc, Nam Em cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Mặc dù mang danh "người đẹp đi hát" nhưng Nam Em ngày càng tiến bộ. Nhờ vào giọng hát truyền cảm, cách nói chuyện lầy lội trên sân khấu mà mỗi đêm diễn của Nam Em đều đông người xem.

Nam Em mong được hát nhạc buồn, biết lý do càng thương hơn-1

Mới đây, Nam Em đã trải lỏng về việc thường xuyên hát những ca khúc buồn: "Nhiều người cứ nói rằng mình hát những bài hát buồn này nó sẽ không có tốt cho mình, nhưng mà mọi người hiểu những lúc mà mình buồn, mình không có những bài hát như thế này thì ai sẽ là người xoa dịu cho mình đây. Đúng không?

Nam Em mong được hát nhạc buồn, biết lý do càng thương hơn-2

 

Nên là Nam Em sẽ ở đây để xoa dịu tâm hồn của những ai đang và đã ở trong hoàn cảnh như những bài hát mà Nam Em từng hát. Em nghĩ rằng, giá trị giàu có nhất khi chúng ta sống đó chính là giá trị tình cảm nó nhiều hơn là giá trị vật chất. Có vật chất thì mình sống sẽ sung túc hơn, có đầy đủ điều kiện hơn. Nhưng mình có nhiều giá trị tình cảm, thì mình sẽ có một cuộc sống ý nghĩa hơn. 

Nam Em mong được hát nhạc buồn, biết lý do càng thương hơn-3

Vậy nên việc em vẫn ngồi đây, em vẫn cầm micro mặc dù có những lúc tâm trạng cũng không vui lắm. Nhưng em dùng âm nhạc và dùng lý trí của mình để quản lý cảm xúc của mình rằng là việc mình đi hát là mình đang xoa dịu trái tim của mình và cũng đang xoa dịu trái tim của mọi người. Cho nên đừng có ai nói em là hát những bài buồn như vậy là không tốt nha. Mọi người thấy sao ạ, thấy sao ạ, thấy hay đúng không?

Nam Em mong được hát nhạc buồn, biết lý do càng thương hơn-4

Em nghĩ là những bài hát buồn này thì mình mới thấy chạm được đến trái tim, còn những bài hát ầm ầm thì chúng ta sẽ nghe ở những không gian phù hợp. Thì em sẽ luôn hát những bài hát nhạc tình, tại vì nó hợp với em, đơn giản là vậy....".

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-mong-duoc-hat-nhac-buon-biet-ly-do-cang-thay-thuong-hon-n-319079.html

Nam Em

Tin tức mới nhất