Tưởng 'tưng tửng' không ai bằng, ai ngờ Nam Em - Nam Anh lại khóc ngất khi cùng nhắc đến người anh trai thiệt thòi

Nhắc tới anh trai, Nam Em bật khóc nức nở. Cô mong Nam Anh đừng nghĩ tệ về anh Hai vì: "Anh Hai rất đáng thương và tội nghiệp, hãy thương anh Hai nhiều vào".

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, cặp song sinh Nam Anh - Nam Em đã có những tâm sự về cuộc sống cũng như những gì đã diễn ra trong khoảng thời gian qua. 

Nói tới Nam Anh, Nam Em cho biết ngày nhỏ mỗi lần thấy chị gái cô chỉ muốn "đánh bầm mặt": "Có những lúc muốn đánh cho bầm mặt vì khó ưa, ăn không ở lỗi. Ngày xưa ở chung về tới nhà là muốn oánh vô mặt à, mà mở miệng câu nào là câu đó vô duyên. Sau đó khi lăn lộn ngoài đời cảm thấy cuộc sống quá bế tắc mới thay đổi tâm tính nên bây giờ mới nói chuyện được đó". 

Tưởng tưng tửng không ai bằng, ai ngờ Nam Em - Nam Anh lại khóc ngất khi cùng nhắc đến người anh trai thiệt thòi-1
Nam Em tiết lộ ngày nhỏ cô rất muốn "đánh bầm mặt" Nam Anh.

Trước chia sẻ của em gái song sinh, Nam Anh cho biết do bất đồng quan điểm nên cả hai không sống chung dưới một mái nhà. "Quãng thời gian sau đó sống ở ngoài, bôn ba, cũng làm nghề và cũng hiểu được những áp lực trong nghề nên bắt đầu cảm thông và hiểu cho nhau", cô bộc bạch. 

"Cơm lành canh ngọt" là vậy, thế nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cho biết nửa năm trước, cô từng nghĩ sẽ không gặp mặt Nam Anh. Nhắc tới điều này, học trò Thanh Hằng tiết lộ thời điểm đó cả hai xích mích và có những mối quan hệ trung gian tác động qua lại khiến tình cảm chị em thêm rạn nứt. 

"Tuy nhiên sau đó bọn em chọn lọc lại xem cái gì đúng cái gì sai nên bây giờ về làm hòa là vui rồi", Nam Anh lý giải. Tiếp lời chị, Nam Em nói: "Nói thật, đường đời em còn quá dài mà cứ soi nhau nó hết cái thú vị cuộc sống. Cho nên nếu mình đang hạnh phúc, đang vui thì hãy trân trọng". 

Tưởng tưng tửng không ai bằng, ai ngờ Nam Em - Nam Anh lại khóc ngất khi cùng nhắc đến người anh trai thiệt thòi-2
Nam Anh - Nam Em đều gặp trắc trở trong chuyện tình cảm.

Ngoài chia sẻ về cuộc sống,  Nam Anh - Nam Em cũng nhận được câu hỏi liên quan tới trục trặc tình cảm cả hai gặp phải. Nhắc tới điều này, top 8 Miss Earth cho biết nếu cô trả lời mọi người sẽ nghĩ mình đang cố tình bới móc chuyện cũ. Vậy nên cái gì đã qua cứ để cho qua chứ mỗi lần nhắc tới Nam Em lại rất đau lòng. 

Bên cạnh đó, khi được hỏi: "Điều tự hào của hai chị em tính đến thời điểm hiện tại là gì?", chân dài The Face Vietnam 2018 khẳng định đó là nỗ lực cố gắng đi lên và tự nuôi được bản thân. 

"Hồi xưa tới giờ cuộc đời tụi em bôn ba lắm, mỗi lần đi học ai cũng trù dập hết. Toàn nói cho mày đi học xong về kho mắm kho cà... Nhưng chị em bất chấp, vẫn đi lên và tự hào nhất là bây giờ có thể nuôi được bản thân mình", Nam Anh cho hay. 

Trong khi đó, Nam Em thừa nhận khi càng bị vùi dập, cuộc đời cô càng nhiều màu sắc: "Giống như ăn phải có chua cay mặn ngọt nó mới đậm đà, mà cuộc sống ngọt quá cũng không tốt". 


Clip Nam Anh - Nam Em bật khóc khi nhắc tới người thân (nguồn: THVL)

Sau những giây phút chia sẻ hài hước, cặp song sinh khiến người hâm mộ không kiềm được xúc động khi nhắc tới người thân, gia đình. 

"Đường tình duyên của hai chị em mình không được trọn vẹn nên chúng mình phải đùm bọc lẫn nhau. Cho dù sau này không có chồng không có con thì mình có thể làm bạn già. Cảm ơn vì cuộc đời đã cho mình một chị em sinh đôi và đừng bao giờ nghĩ là anh Hai mình tệ. 

Thực ra anh Hai mình rất đáng thương và tội nghiệp, hãy thương anh Hai nhiều vào. Người ta không được sung sướng như mình, không được đứng trên ánh đèn sân khấu. Người ta không được sống là chính mình và cũng không thể nào vươn lên được. Anh Hai ơi anh có nghe em nói không?

Nếu mà anh tham gia chương trình này hãy cố gắng vượt lên chính mình bởi không có ai cứu mình bằng chính mình đâu anh ơi. Bây giờ có một công việc giúp anh hứng thú hơn thì đừng nghĩ tiêu cực nữa, gia đình mình tích cực đi rồi sống thật hạnh phúc, để cho cuộc đời ý nghĩa nha anh", Nam Em bật khóc.

Tưởng tưng tửng không ai bằng, ai ngờ Nam Em - Nam Anh lại khóc ngất khi cùng nhắc đến người anh trai thiệt thòi-3
Nam Anh - Nam Em ôm nhau khóc nức nở trên sân khấu. Được biết trong gia đình cặp mỹ nhân còn có một người anh trai.

"Bây giờ bao nhiêu sóng gió qua rồi, mình có được khoảng thời gian này thì cố gắng trân trọng, giữ gì. Chuyện buồn cũng đã qua, mình cứ nghĩ tích cực thì cuộc đời của mình sẽ xoay vòng theo điều tích cực. 

Mình nghĩ là bạn sẽ không sao, bạn cố gắng lên. Sau này có giận nhau thì đóng cửa mỗi người một phòng rồi hết giận cho cuộc sống đỡ buồn. Tại vì buồn nhiều rồi, chị em mình nắm lấy tay nhau thôi, vui là được rồi", Nam Anh nghẹn ngào nhắn nhủ tới em gái. 

Trước những lời tâm sự "cứa gan ruột" từ chị gái song sinh, chân dài sinh năm 1996 khẳng định sẽ không để tình trạng này diễn ra.

"Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu, nắm tay nhau thật lâu mình đi với nhau tới cuối con đường nghen bà già. Bà vẫn luôn trẻ đẹp cho tới lúc chị em...", Nam Em khóc nức nở ôm chặt Nam Anh và không thể nói thêm được nữa. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nam Anh Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao