Nam Em tiếp tục đoạt huy chương Bạc tại Hoa hậu Trái đất 2016

Người đẹp vừa đoạt được huy chương Bạc trong phần thi Trang phục Dạ hội, cánh cửa vào top 16 chung cuộc đang dần rộng mở.



Vào tối qua (20/10), phần thi Trang phục Dạ hội đã chính thức diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Không khiến khán giả quê nhà phải thất vọng, đại diện Việt Nam là Hoa khôi Nam Em tiếp tục giành huy chương Bạc tại phần thi này. 

Nam Em tự tin trình diễn với bộ váy xanh dương đẹp mắt của NTK Hằng Nguyễn.

Cô xuất sắc giành được huy chương Bạc trong phần thi này. 

Đây là kết quả đáng mừng cho đại diện Việt Nam khi cuộc thi đang ở thời điểm nước rút. 

Giành huy chương Vàng trong phần thi Trang phục Dạ hội là Hoa hậu Mexico, còn
 huy chương Đồng thuộc về Hoa hậu Bolivia. 

Đại diện Việt Nam đang có sự thể hiện nổi bật tại cuộc thi năm nay, thậm chí
 thành tích huy chương còn hơn nhiều cường quốc sắc đẹp. 

Nam Em chụp ảnh lưu niệm với thành viên Ban tổ chức Miss Earth 2016. 

Cô cũng không quên khoe thành tích với fan trên trang cá nhân. 

Trước đó, Nam Em cũng từng giành được huy chương Bạc trong phần thi Tài năng, khi thể hiện thành công bản hit kinh điển You raise me up. Với 2 huy chương Bạc quan trọng, vị trí của đại diện Việt Nam đã được nâng lên hạng 8 trong bảng tổng sắp thành tích các cuộc thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.

Ngoài ra, một tin mừng khác đến với Nam Em, khi cô được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán lọt vào top 16 trong bảng xếp hạng vừa mới được công bố. Cô cũng dẫn đầu bình chọn của khán giả, không có đối thủ nào theo kịp trên chính chuyên trang này. 

Với những thành tích đã ghi được, cộng với sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia, diễn đàn sắc đẹp, cơ hội lọt vào top 16 của Nam Em trong đêm chung kết đang rất rộng mở. 

Nam Em lọt top 16 trong bảng xếp hạng mới nhất của Missosology. 

Nam Em sẽ còn một phần thi phụ hấp dẫn và quan trọng khác nữa là phần thi bikini sẽ diễn ra vào ngày 23/10, trước khi bước vào giai đoạn tập luyện cho đêm chung kết ngày 29/10 sắp tới…

Tít

Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoa hậu Trái đất Nam Em

Tin tức mới nhất