Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng

Với quyết tâm không cho phép bản thân ngơi nghỉ, Nam Em vẫn nỗ lực thực hiện những sản phẩm âm nhạc chỉn chu hàng tháng gửi đến khán giả. Mới nhất là dự án phim ngắn mang tên "Gọi Tên Nỗi Đau".

Chia sẻ về cơ duyên thực hiện dự án này, Nam Em tiết lộ trước đây cô tình cờ có dịp được cộng tác với đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Chính đạo diễn trẻ này nhận xét người đẹp thật sự có tìêm năng về diễn xuất nhưng có thể chưa có được cơ hội cho một vai diễn phù hợp để phát huy.

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-1

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-2

Từ lí do này, Thanh Huy đã bàn với Nam Em cùng ekip hợp tác thực hiện bộ phim ngắn mang tên Gọi Tên Nỗi Đau được lên kịch bản dựa trên những tính cách thật của nữ diễn viên.

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-3

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-4

Lồng ghép trong bộ phim ngắn lần này là ca khúc mang tên Đau Vì Yêu – cũng là bài hát tiếp theo do chính Nam Em sáng tác và trình làng. Bài hát được lồng ghép khéo léo vào phim để bổ trợ và thực hiện đúng vai trò là phần OST của phim ngắn chứ ekip không thực hiện theo định dạng như phim ca nhạc.

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-5

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-6

Một điểm gây tò mò khác là nhân vật nam chính thủ vai cùng Nam Em trong phim. Được biết anh tên Wook Suk Jung – cũng là một người bạn quen biết được cô và ekip mời bay sang Việt Nam và tham gia hành trình thực hiện những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt.

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-7

Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng-8

Bộ phim Gọi Tên Nỗi Đau đã được tiến hành sản xuất, quay, làm hậu kỳ trong vỏn vẹn một tháng trời để sớm trình làng như một sự nỗ lực của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và ekip trong việc mang đến những sản phẩm tâm huyết nhất, trọn vẹn nhất đến khán giả.

Phim ngắn Gọi Tên Nỗi Đau sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày mai 06/08 trên trang Youtube chính thức của Nam Em.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-tinh-tu-voi-my-nam-han-trong-phim-goi-ten-noi-dau-n-161195.html

Nam Em

Tin tức mới nhất