Chọn đúng lúc Nhã Phương - Trường Giang lộ ảnh hẹn hò, Nam Em não nề hát lời 'Xin lỗi'

Trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải clip ngắn ghi lại một đoạn ca khúc "Xin lỗi" khiến nhiều người cho rằng đây là ẩn ý của cô gửi đến tình nhân Trường Giang và Nhã Phương.

Sáng 4/7, một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò tại Thái Lan. Trước đó, hai người dính nghi án "đường ai nấy đi" khi Trường Giang vướng scandal "chuyện tình 30 ngày" với Nam Em.


Trường Giang - Nhã Phương lộ ảnh hẹn hò sau tin đồn chia tay.


Cụ thể fanpage này viết: "Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi chung với nhau ở Emporium - Thái Lan. Sau tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định cho Trường Giang thêm cơ hội một lần nữa". Đính kèm là hình ảnh được cho là Trường Giang chờ Nhã Phương trong một trung tâm thương mại.

Cả hai diện đồ khá đơn giản, thoải mái khi đi chơi cùng nhau. Trong khi Nhã Phương diện váy đen dáng suông, vị trưởng phòng Ơn giời chọn quần ngố, áo phông và đi dép tổ ong "huyền thoại".

Ngay khi hình ảnh lan truyền, người hâm mộ không khỏi thích thú bởi sau những sóng gió cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương "gương vỡ lại lành". Nhiều ý kiến mong muốn cả hai nhanh chóng về chung một nhà để tránh "đêm dài lắm mộng". 

Giữa lúc hình ảnh cặp danh hài - diễn viên được chia sẻ, mới đây Nam Em đăng tải đoạn clip ngắn cover ca khúc Xin lỗi của nhạc sĩ Nguyên Hà. Dù khá ngắn ngủi nhưng những lời lẽ da diết, não nề được Nam Em thể hiện đã gây chú ý.
 


Clip Nam Em cover ca khúc Xin Lỗi


Giữa lúc hình ảnh hẹn hò của Trường Giang - Nhã Phương lan truyền, Nam Em đăng tải ca khúc "Xin lỗi".


Người hâm mộ cho rằng việc cover ca khúc Xin lỗi tại thời điểm Trường Giang lộ ảnh hẹn hò được xem là động thái ngầm của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Cô muốn mượn bài hát để gửi lời tới khán giả và những người có liên quan, đặc biệt là danh hài xứ Quảng vì những việc làm trước đó của mình. 

Phía dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự cảm thông với chân dài họ Nguyễn và hi vọng cô có thể vực dậy, lấy lại tinh thần như trước kia. Tuy nhiên, hàng loạt ý kiến chỉ trích Nam Em không chịu buông tha Trường Giang.
 


Nam Em bị chỉ trích khi buông tay khỏi vô lăng lúc lái xe.


Cô sáng tác điệu nhảy thìa kỳ quái.


Cũng từ sau scandal tình ái giữa top 8 Miss Earth và Trường Giang, khán giả bất ngờ khi thấy nhiều sự thay đổi tiêu cực từ phía Nam Em. Bên cạnh hành động như: treo poster gần nhà hàng Trường Giang, xuất hiện tại khu điều trị tâm lý TP.HCM... chân dài sinh năm 1996 liên tục chia sẻ đời tư cũng như nhiều việc làm "hồn nhiên" mà quên mất cô là hoa khôi - đại diện sắc đẹp, trí tuệ cho nhiều phụ nữ. 

Không những thế, Nam Em còn có những hình ảnh, video "điên loạn" như buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe, chế lời bài hát "cái bình như con bệnh" hay màn múa thìa kỳ quái... khiến khán giả ngán ngẩm.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất