Nam Em gửi tình tin đồn Lãnh Thanh: 'Đường anh anh đi, đường em em chạy'

Vừa bị Lãnh Thanh "dằn mặt" vì khóa môi chàng trai khác, Nam Em đã viết tâm thư gửi người tình tin đồn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư gửi bạn trai tin đồn Lãnh Thanh.

Sau loạt câu hỏi dành cho Lãnh Thanh, Nam Em gửi lời xin lỗi vì đã dành quá nhiều cảm xúc cho anh. Cô không biết sau khi chương trình Vô lăng tình yêu kết thúc cả hai sẽ là gì của nhau, nhưng chắc chắn sẽ không chủ động với nam diễn viên nữa. 

Nam Em gửi tình tin đồn Lãnh Thanh: Đường anh anh đi, đường em em chạy-1
Nam Em - Lãnh Thanh.

Nguyên văn tâm thư của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015:

"Em phải làm gì lúc này đây Lãnh Thanh? Chúng ta đến với nhau là do duyên hay nợ?

Giữa một hành tinh đầy rộng lớn và mênh mông, chúng ta đã gặp nhau. Em xin lỗi vì đã dành cho anh quá nhiều cảm xúc, chỉ vì em nghĩ em trân trọng từng khoảnh khắc ở bên anh. Có ai biết được tương lai sẽ như nào vì đôi khi phía trước luôn đảo ngược. Vậy tại sao mình cứ thích làm khó nhau?

Lãnh Thanh, cuộc sống là của anh, tình yêu cũng là của anh, vậy nên việc anh muốn xây dựng nó như nào em không can thiệp, chỉ hy vọng anh sẽ thành công và hạnh phúc.

Em không biết sau chuyến đi thanh xuân đến từ chương trình mình là gì của nhau, nhưng có lẽ em sẽ không chủ động với anh nữa. Cái gì cần làm em cũng đã làm, cần nói em cũng đã nói, việc còn lại là do ý trời.

Đường anh, anh đi. Đường em, em chạy. Còn mình có dừng lại gặp nhau giữa ngã ba đường hay không, em không quyết định được.

Cuối cùng, em chỉ muốn nói với anh một điều là 'mình thương nhau là vì nhìn thấy được sự tử tế của nhau, còn ghét nhau là vì mình quá thất vọng về nhau'. Còn bây giờ trong mắt em. Em vẫn tin anh là người tử tế".

Khép lại tâm thư, Nam Em gửi lời cảm ơn bạn trai tin đồn. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1996 xin phép được cất kỷ niệm này vào ký ức để sau này khi nhớ lại, cô biết bản thân đã từng rất hạnh phúc.

Nam Em gửi tình tin đồn Lãnh Thanh: Đường anh anh đi, đường em em chạy-2
Cô cảm ơn Lãnh Thanh và xin phép cất kỷ niệm bên anh vào ký ức.

Trước đó, Lãnh Thanh - Nam Em vướng tin đồn hẹn hò khi tham gia chương trình Vô lăng tình yêu. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai liên tục phát "cẩu lương" trên sóng truyền hình. 

Điển hình như ở tập 7, cặp sao có màn khóa môi lãng mạn. Chưa kể trong hậu trường chương trình, dân mạng phát hiện Lãnh Thanh vòng tay ôm eo nhưng mỹ nhân 25 tuổi không có bất cứ thái độ phản kháng nào.

Trên mạng xã hội, Lãnh Thanh cũng từng chia sẻ bài viết có sự hiện diện của Nam Em. 

Đặc biệt, trên sóng truyền hình, Nam Em thừa nhận có tình cảm và tuyên bố Lãnh Thanh là mục tiêu ở thời điểm hiện tại.

Đáp lại tình cảm của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, nam diễn viên trẻ cũng thừa nhận có rung động. Thậm chí khi chứng kiến cảnh Nam Em khóa môi chàng trai khác trong chương trình, Lãnh Thanh lập tức có hành động "dằn mặt".

Nam Em gửi tình tin đồn Lãnh Thanh: Đường anh anh đi, đường em em chạy-3Nam Em gửi tình tin đồn Lãnh Thanh: Đường anh anh đi, đường em em chạy-4
Lãnh Thanh ghen ra mặt khi Nam Em khóa môi chàng trai khác.

Nam Em gửi tình tin đồn Lãnh Thanh: Đường anh anh đi, đường em em chạy-5
Nam Em gửi tình tin đồn Lãnh Thanh: Đường anh anh đi, đường em em chạy-6
Trước đó, cả hai liên tục phát "cẩu lương" khi tham gia "Vô lăng tình yêu". Tuy nhiên mối quan hệ này rất mập mờ, cho đến khi Nam Em viết tâm thư gửi Lãnh Thanh thì đây vẫn là một mối quan hệ không rõ ràng. Qua những chia sẻ của mỹ nhân, có thể cảm nhận Lãnh Thanh vẫn chưa sẵn sàng bước vào tình ái, cả hai chưa phải người tình của nhau.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-viet-tam-thu-gui-lanh-thanh-sau-khi-khoa-moi-nguoi-khac-n-244648.html

Lãnh Thanh Nam Em

Tin tức mới nhất