Ngồi yên ăn mỳ không thôi cũng 'dính đạn', nam idol Kpop bị công chúng Nhật chửi rủa thậm tệ

Một nhóm những người đàn ông Nhật Bản đã dùng từ ngữ vô cùng nặng nề để xúc phạm thành viên nhóm nhạc MONSTA X - Jooheon, khiến cộng đồng mạng dậy sóng bất bình.

Nhóm nhạc idol nam MONSTA X hiện đang tích cực hoạt động quảng bá cho album mới ở Nhật. Để giao lưu với người hâm mộ, thành viên Jooheon đã đăng một đoạn video ngắn quay lại cảnh anh chàng đi ăn mỳ ramen.

Ngồi yên ăn mỳ không thôi cũng dính đạn, nam idol Kpop bị công chúng Nhật chửi rủa thậm tệ-1
Thành viên Jooheon của nhóm nhạc MONSTA X.

Tuy nhiên ở phía sau, một nhóm đàn ông Nhật Bản có lẽ đã tình cờ nghe thấy nam idol này nói chuyện và biết anh là người Hàn Quốc. Cộng đồng mạng phát hiện họ gọi anh là "josen-jin" – một cụm từ mang ý xúc phạm đối với người Hàn Quốc bằng tiếng Nhật.

Không dừng lại ở đó, nhóm người này còn cười cợt đùa giỡn, trong khi đó Jooheon ngồi ngay đấy mà không hề hay biết mình vừa bị xúc phạm.


Clip ghi lại cảnh nam idol bị phỉ máng, miệt thị.

Đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc dù là MONBEBE (tên FC chính thức của MONSTA X) hay không, đều bày tỏ sự tức giận. Ngay cả những người Nhật cũng cho biết họ vô cùng thất vọng trước sự việc đáng xấu hổ trên, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến Jooheon.

Hiện tại, thành viên MONSTA X đã xóa clip đăng trên trang cá nhân để tránh những tranh cãi không đáng có.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Monsta X Kpop

Tin tức mới nhất