Đang biểu diễn cực sung, Lisa và Rose 'bỗng dưng muốn khóc' khiến fan hoang mang hết hồn

Khoảnh khắc 2 nàng em út của BlackPink rơi nước mắt vì bắt gặp một fan khiếm thị đến cổ vũ cho nhóm đang được các BLINKs chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop BLACKPINK hiện đang đi được nửa chặng đường của tour diễn thế giới In Your Area khu vực Bắc Mỹ, đồng thời hoàn thành buổi biểu diễn tại Hamilton Concert ở Ontario, Canada. Tại đây, các cô gái đều có những màn trình diễn đáng kinh ngạc, mỗi thành viên sở hữu một stage solo thành công với đậm chất riêng của mỗi người.

Đang biểu diễn cực sung, Lisa và Rose bỗng dưng muốn khóc khiến fan hoang mang hết hồn-1

Nổi tiếng là cỗ máy nhảy của BlackPink, Lisa đã chiêu đãi người hâm mộ những động tác vũ đạo đỉnh cao. Thế nhưng trái ngược với hình ảnh cool ngầu đầy thần thái trên sân khấu, nàng út Lisa của các BLINKs chỉ đơn thuần là một cô nhóc mới lớn với tâm hồn vô cùng nhạy cảm.

Cô nàng luôn chu đáo, ngọt ngào và rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ. Mới đây nhất tại buổi diễn tại Hamilton, Lisa trông thấy một fan khiếm thị đang say sửa thưởng thức buổi diễn và không giấu được xúc động trước tình cảm mà bạn fan này dành cho nhóm

Khi chứng kiến hình ảnh xúc động này, Lisa lập tức bật khóc khiến cả Jennie và Jisoo phải chạy tới an ủi. Và có lẽ cô bạn thân Rose của Lisa cũng thấy điều tương tự nện cũng không giấu được cảm xúc.

Đang biểu diễn cực sung, Lisa và Rose bỗng dưng muốn khóc khiến fan hoang mang hết hồn-2Đang biểu diễn cực sung, Lisa và Rose bỗng dưng muốn khóc khiến fan hoang mang hết hồn-3

Hình ảnh quá đỗi ấm lòng này nhanh chóng được cộng đồng người hâm mộ BlackPink chia sẻ nhiệt tình. Một hành động cực kỳ nhỏ thôi cũng giúp chúng ta nhận ra tình cảm mà 4 cô nàng dành cho các fan hâm mộ nhiều ra sao.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Lisa Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất