Đừng dạy fangirl cách tiêu tiền, ra mà xem fan Đại Lục tặng đàn piano 4 tỷ đồng cho Chanyeol (EXO) kia kìa

Danh sách quà tặng sinh nhật Chanyeol chính thức được các "chị Đại" Trung Quốc công bố khiến dân tình choáng váng trước giá trị thật của những món đồ này.

Chanyeol sinh năm 1992. Anh đảm nhiệm vị trí rapper chính trong nhóm nhạc nam nhà SM – EXO. Với ngoại hình chuẩn soái ca, chiều cao khủng 1,85m cùng tài năng âm nhạc khỏi bàn cãi, anh chàng là một trong những idol đình đám nhất nhì làng nhạc Kpop.

Đừng dạy fangirl cách tiêu tiền, ra mà xem fan Đại Lục tặng đàn piano 4 tỷ đồng cho Chanyeol (EXO) kia kìa-1
Chàng rapper tài năng nhà SM vốn nổi tiếng là cây hút fan với ngoại hình soái ca.

Dù chàng rapper khổng lồ của EXO - Chanyeol đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 26 từ tháng 11 năm ngoái, nhưng phải đến hôm nay Baidu Chanyeol Bar (gọi tắt là ChanBar) - fanclub tại Trung Quốc, mới chính thức công bố danh sách quà tặng cụ thể với tổng cộng 42 món dành tặng nam thần tượng.

Nổi bật nhất trong số đó là chiếc piano được thiết kế riêng độc nhất vô nhị, 1 bộ suit kèm ô quý tộc được may đo từ tiệm Kingsman. Đặc biệt, cây đàn piano Edelweiss Tersero được xem là quà tặng có giá trị cao nhất khoảng 200 triệu won (hơn 4 tỷ đồng), bao gồm cả chi phí vận chuyển.

Đây không phải một chiếc đàn bình thường mà là loại piano tự chơi. Chỉ cần kết nối một album nào đó và cây đàn có thể tự chơi các bản nhạc trong album. 

Đừng dạy fangirl cách tiêu tiền, ra mà xem fan Đại Lục tặng đàn piano 4 tỷ đồng cho Chanyeol (EXO) kia kìa-2
Cận cảnh cây đàn piano có 1-0-2 trị giá 4 tỷ đồng mà các fan Trung Quốc tặng Chanyeol.

Chanbar có chia sẻ thêm là chất liệu gỗ rất hiếm và bề ngoài đã được phủ bởi một lớp sơn bóng. Cây đàn này rất đặc biệt nên việc di chuyển rất khó khăn vì nó phải cần được bảo quản trong một nhiệt độ nhất định.

Xét về độ "chanh sả" chắc chắn không ai bằng fan Đại lục. Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng phải “hoa mắt chóng mặt” trước độ chịu chơi của các "chị đại" Trung Quốc với những món quà "khủng" không thể ngờ tới.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-dai-luc-tang-dan-piano-4-ty-dong-cho-chanyeol-exo-n-181872.html

fangirl chanyeol Kpop EXO

Tin tức mới nhất