Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm

Rất hiếm có thần tượng Kpop nào dám công khai gu ăn mặc táo bạo như Wonho.

Wonho (tên thật là Lee Ho Seok) sinh năm 1993 và hiện là nghệ sĩ thuộc quản lý của Highline Entertainment. Anh từng debut trong nhóm nhạc thần tượng Monsta X - được thành lập qua chương trình thực tế No.Mercy của đài Mnet. 

Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm-1
Wonho khi còn hoạt động với Monsta X

Vào cuối tháng 10 năm 2019, công ty quản lý của Wonho lúc đó là Starship Entertainment thông báo anh sẽ rời Monsta X. Nguyên nhân là do Wonho vướng phải những tin đồn sử dụng cần sa bất hợp pháp khi còn nhỏ. 

Đến tháng 3 năm 2020, Wonho được cảnh sát chứng minh vô tội. Thông qua buổi phỏng vấn với Dispatch, Wonho khẳng định anh chưa sử dụng cần sa nhưng chủ động rời Monsta X vì không muốn nhóm bị ảnh hưởng.

Rời Monsta X nhưng danh tiếng của Wonho không hề suy giảm. Không còn quá gò bó vì phải giữ hình tượng, Wonho thoải mái thể hiện cá tính trên Instagram cá nhân. Anh nhiều lần lọt hot topic trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc vì những bức ảnh gợi cảm, rất hiếm thấy ở các thần tượng nam Kpop. 

Tối ngày 29/9, một bài viết về Wonho trên diễn đàn Nate Pann thu hút tới gần 300.000 lượt đọc. Trong đó người viết bài tổng hợp những bức ảnh được cho là sexy, nhạy cảm của Wonho với chú thích: 

"Sao Wonho lại làm thế nhỉ. Cậu ấy đăng rất nhiều hình chỉnh sửa phần dưới, sao lại thành thế này?" 

Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm-2Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm-3Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm-4Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm-5Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm-6Nam idol liên tục lọt hot topic vì gu ăn mặc phản cảm-7

Các bình luận hàng đầu dưới bài viết ghi: 

- Nhìn là ai cũng hiểu vì sao mà

- Tôi thật lòng muốn biết tại sao Wonho lại làm như thế

- (Không thích) thì đừng nhìn, sao phải lưu ảnh về máy rồi đăng lên thế này

- Không biết phụ nữ thế nào chứ tôi biết chắc là người đồng tính thích đàn ông cơ bắp như vầy lắm

- Wonho không đồng tính, vậy thì sao anh ấy lại đăng ảnh thế chứ

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-idol-lien-tuc-lot-hot-topic-vi-gu-an-mac-dung-tuc-n-322428.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất