Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl

Câu chuyện của cô gái Thái Lan 24 tuổi chưa một lần yêu chỉ vì quá béo đã quyết tâm giảm từ 110kg xuống còn 48kg thu hút sự chú ý.

Dẫu biết mũm mĩm một chút vẫn đáng yêu và đẹp nhưng thực tế, vấn đề cân nặng đã gây ra không ít rắc rối cho con gái. Như câu chuyện đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội Thái Lan về một cô gái có tên LeeAng Perry này chẳng hạn.

Năm nay đã 24 tuổi nhưng LeeAng vẫn chưa một lần yêu ai, tất cả chỉ vì cô thích ai, người ấy đều ghét bỏ và chê cô quá mập. Quá buồn và thất vọng, LeeAng đã quyết tâm giảm cân để thay đổi mọi chuyện.

Hành trình lột xác từ 110kg xuống 48kg để hóa thiên nga của cô gái 24 tuổi thực sự đã trở thành động lực cho rất nhiều cô gái khác.
 

Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-1
Đây là LeeAng trước khi giảm cân


Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-2
Và đây là LeeAng của hiện tại


Chuyện là giống như mọi cô gái khác, khi bắt đầu biết rung động, LeeAng cũng có thầm thương trộm nhớ một chàng trai. Cố lấy dũng khí, LeeAng thổ lộ nỗi lòng với anh chàng ấy nhưng đối phương lại từ chối cô một cách thẳng thừng vì lý do cô nặng tới 110kg, quá mập.

Phải mất rất nhiều thời gian, LeeAng mới vượt qua nỗi buồn và yêu một anh chàng khác. Nhưng rồi, kết quả vẫn chẳng khác lần trước là bao. 

Cho tới năm ngoái, chịu quá đủ cảnh cô đơn chỉ vì ngoại hình kém sắc, LeeAng đã hạ quyết tâm giảm cân. Cô nàng thay đổi thói quen ăn uống thiếu hợp lý, kiên trì tập thể dục và kỳ tích đã xảy ra, LeeAng "vứt bỏ" thành công hơn 50kg cân nặng thừa và trở thành một cô nàng vô cùng xinh đẹp.
 

Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-3
Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-4
LeeAng ngày ấy - bây giờ


Từ một nàng béo suốt ngày bị từ chối, giờ đây, LeeAng đã trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người

LeeAng chia sẻ quá trình giảm cân của cô được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên, cô tập trung vào phần ăn kiêng, phối hợp với các bài tập đơn giản như chạy bộ và bơi.

LeeAng nói: "Rất nhiều người sẽ kiếm cớ này kia để không phải tập thể dục, nhưng thực tế thì việc tập luyện đâu có tốn kém, dù ở trong phòng ngủ bạn vẫn có thể tập được cơ mà."

Sau khi giảm xuống còn 70kg, LeeAng mới tiếp tục bước vào giai đoạn thứ hai, tập các bài tập nặng hơn. Ngoài ra, cô nàng còn rất chăm chỉ học theo các bài massage trên mạng.

Cô nàng tâm sự giảm cân khó nhất là lúc mới bắt đầu, vì chưa nhìn thấy kết quả nên nhiều người chọn bỏ cuộc nhưng chỉ cần kiên trì thêm một chút, bạn sẽ phát hiện ra việc ăn uống khoa học cũng như tập luyện thật sự có thể giúp bạn trở nên đẹp hơn, và từ đó, bạn sẽ có thêm động lực để tiếp tục.
 

Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-5Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-6Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-7Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-8Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-9Năm lần bảy lượt bị từ chối vì quá béo, cô gái Thái quyết tâm giảm hơn 60kg thành hot girl-10
 


Theo Trí Thức Trẻ


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất