Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy

Những hình ảnh gần đây của Nhã Phương đều cho thấy tin đáng mừng rằng vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa này đã có phần đầy đặn hơn, so với khoảng thời gian liên tục để lộ body gầy trơ xương.

Kể từ khi lập gia đình và đặc biệt là sinh con đầu lòng đến nay, vóc dáng của Nhã Phương luôn là đề tài được cộng đồng mạng rất mực quan tâm. Bởi nếu như nhiều chị em thường sẽ phát tướng hoặc duy trì cho mình body chuẩn chỉnh như trước, thì bà xã Trường Giang lại sụt cân khá nhiều. Chính điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bà mẹ bỉm sữa. 

Dù được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng sau sinh con đầu lòng, những hình ảnh gầy trơ xương của cô nàng luôn khiến dân tình xót xa.

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-1
Việc chăm ăn mặc trễ nải và gợi cảm hơn cũng dễ khiến Nhã Phương phô bày các khuyết điểm hình thể là quá gầy. 

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-2
Trong nhiều góc chụp, cánh tay khẳng khiu và xương ngực nhô cao trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-3
Nếu như trước đây, bà xã Trường Giang từng ghi điểm với gương mặt bầu bĩnh thì kể từ khi sinh con, vì ám ảnh cân nặng mà "mặt tiền" cô nàng trở nên hốc hác thấy rõ. 

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-4
Trước tình trạng của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", công chúng luôn để lại bình luận nhắc nhở cô nàng nên chú ý đến vấn đề cân nặng. Dù vậy, việc bận rộn với lịch trình làm việc cũng như chăm con đã khiến Nhã Phương vẫn trong tình trạng "mình hạc xương mai". 

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-5

Thậm chí, Trường Giang cũng từng "tố" vợ mình "ảo tưởng cân nặng" suốt ngày ám ảnh với việc tăng cân trên mặt bảo. Theo nam danh hài tiết lộ, Nhã Phương chỉ ngủ 2, 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày để dành thời gian tập luyện yoga, tập gym... để giảm cân.


Sau một thời gian gây chú ý với body mỏng manh như giấy, hình ảnh Nhã Phương trong lần xuất hiện mới đây nhất đã cho thấy rằng cô nàng đang lấy lại phong độ vóc dáng đầy đặn hơn. Ở nhiều góc chụp, gương mặt của bà mẹ một con cũng tròn trịa, đỡ hốc hác hơn. 

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-6
Sánh vai bên chồng, gương mặt Nhã Phương toát lên sự rạng rỡ và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra có lẽ nữ diễn viên đã tăng nhẹ vài cân trong khoảng thời gian cận kề Tết này. 

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-7
Diện váy xẻ sâu, xương ngực và xương quai xanh không còn quá nhô cao như trước. Thay vào đó, hình thể gợi cảm và đầy đặn hơn giúp Nhã Phương nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt. 

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-8
Cánh tay có da có thịt cũng phần nào cho thấy được bà xã Trường Giang đang được chồng chăm rất khéo sau khoảng thời gian bị chê body "mình hạc xương mai". 

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-9

Gương mặt tròn xoe biểu hiện cho sự viên mãn trong cuộc sống gia đình của Nhã Phương những ngày cận Tết khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Ai cũng mong rằng cô nàng sẽ duy trì được phong độ này để ngày một thêm nhuận sắc và gợi cảm hơn. 

Từ trường hợp của Nhã Phương, có thể cho rằng không riêng gì giảm cân mà tăng cân cũng là cách để chị em "thăng hạng" sắc vóc đáng kể. Theo đó, điều quan trọng nhất của mọi phương pháp tăng cân an toàn chính sự kết hợp giữa việc ăn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và duy trì những thói quen lành mạnh. Dưới đây là một số nguyên tắc trong thói quen ăn uống hàng ngày có thể giúp chị em tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn:

1. Ăn thực phẩm giàu protein

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-10

Bổ sung các loại thực phẩm giàu protein bao gồm thịt, cá, trứng, rất nhiều sản phẩm từ sữa, các loại đậu, các loại hạt... trong bữa ăn ngày thường sẽ giúp hình thành cơ bắp, từ đó tăng cân khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nếu cơ thể thiếu protein sẽ khiến lượng calo dư thừa chuyển hóa thành chất béo gây hại cho cơ thể. 

2. Luyện tập thường xuyên

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-11

Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày với những bài tập tăng cường sức khỏe và cơ bắp, phù hợp với thể trạng sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn, vừa nâng cao sức khỏe vừa giúp bạn ăn ngon và ngủ ngon hơn.

3. Ngủ đủ giấc

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-12

Thiếu ngủ và ngủ không ngon cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng sụt cân không phanh. Vì vậy, một giấc ngủ đủ và ngon sẽ giúp phục hồi cơ thể, cung cấp dưỡng chất đến các cơ quan. Không những vậy ngủ đủ giấc còn là nền tảng để tăng trọng lượng cơ thể và tăng trưởng cơ bắp.

Năm mới viên mãn như Nhã Phương: được chồng chăm đến độ mặt tròn xoe, dáng bớt gầy-13

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-moi-vien-man-nhu-nha-phuong-duoc-chong-cham-den-do-mat-tron-xoe-dang-bot-gay-d228172.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất