Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám

Khá nhiều diễn viên đã kể lại chuyện gặp ma vì đóng phim kinh dị khi các cảnh quay thường thực hiện ở những ngôi nhà hoang, ít người lưu tới.

Anh Thư

Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám-1

Trong tập 8, Ký Ức Vui Vẻ sẽ tạo ra một tiền lệ chưa từng có khi nói về những hồi ức kinh dị của các nghệ sĩ. Như chạm trúng tim đen, Anh Thư liền kể về thời gian mình chật vật khi không thoát khỏi nỗi ám ảnh từ phim Mười.

Đây cũng là phim ma do Anh Thư thủ diễn và là một trong những phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam. Sau khi đóng phim, nữ diễn viên đi đâu cũng cảm thấy mình như bị ma ám.

Cô kể khi nằm trong khách sạn luôn thấy quần áo trong tủ đồ đong đưa, nghe tiếng gõ cửa và bị nhiều con vật lạ nhảy lên giường mình. Nhiều đêm, cô phải thức trắng để trò chuyện cùng người thân để tránh nỗi sợ hãi.

"Ngày xưa, tôi cũng không sợ ma lắm, nhưng bây giờ tôi rất kinh nếu phải ở nhà một mình. Tấm hình poster phim Mười đoàn làm phim tặng làm kỷ niệm, tôi không dám treo lên tường. Đến chồng tôi cũng bảo hãy cất nó đi vì ánh mắt trong tấm hình rất ma quái. Tôi lật mặt tấm hình và quay nó vào trong tủ", người đẹp tâm sự.

Nhật Kim Anh

Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám-2

Trong một lần quay phim ở Long Hải – Vũng Tàu, Nhật Kim Anh bị một phen đứng tim và từ đó đến nay không bao giờ dám đặt chân đến khách sạn ấy nữa.

Hôm đó đã khuya, nữ diễn viên và anh em đoàn phim về khách sạn tổ chức ăn uống vui chơi. Nơi này khi xưa đã có rất nhiều người chết trong chiến tranh, sau này mới được xây thành khách sạn phục vụ khách du lịch.

Trong lúc mọi người đang trò chuyện vui vẻ thì một thành viên trong đoàn phát hiện phía ngoài sân có một người đàn ông ngồi mài nắp lon bia, cái bóng còn in rõ rệt trên cửa ra vào. Tưởng chủ khách sạn hay khách du lịch, mọi người mở cửa ra nhìn không thấy ai cả. Nhưng hễ đóng cánh cửa lại thì cái bóng lại hiện lên rõ rệt.

Sợ quá, cả nhóm ngồi túm tụm lại vừa nhìn nhau vừa run, rồi cứ thế chẳng ai dám về phòng, tất cả đều ngủ chung một phòng suốt mấy ngày sau đó", Nhật Kim Anh kể lại.

Nhã Phương

Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám-3

Nhã Phương cho biết tuy cô chưa thực sự được gặp ma nhưng trong quá trình quay Quả tim máu có chuyện rất lạ lùng lặp đi lặp lại. Có một phân đoạn vai của nữ diễn viên bước ra ngoài, thế nhưng, mỗi khi quay cảnh đó, trời lại nổi gió to. Đến khi gió lặng, đoàn phim bấm máy thì y như rằng gió lại nổi lên. Cứ như thế đến lần thứ 3 thì... trời mưa.

Sau đó, đoàn phim chuyển sang quay cảnh khác thì không gặp gì. Quay xong thấy trời lặng nên đạo diễn quyết định quay lại cảnh đó thì y như rằng trời lại nổi gió, đổi góc quay khác cũng vậy, thế là phải bỏ luôn phân đoạn đó. 

Cũng trong quá trình quay Quả tim máu, đoàn phim đã sử dụng 2 căn nhà đặc biệt làm bối cảnh quan trọng. Khi trở về khách sạn, 1 thành viên tổ thiết kế gần như hét toáng khi toàn bộ hình cô chụp ngôi nhà đã hóa đen kì lạ. Trong khi ngay tại thời điểm chụp, cô vẫn còn thấy bình thường.

Theo lịch, trong 1 đêm, đoàn phim phải hoàn thành 4 phân đoạn ở 2 nơi khác nhau, nên tổ ánh sáng chia nhóm để đặt đèn, thiết kế ánh sáng cùng lúc. Tuy nhiên, khi đang quay tại căn nhà hoang đầu tiên, bất ngờ 2 thành viên tổ ánh sáng từ căn nhà hoang thứ 2 chạy đến với vẻ mặt cực kì hoảng loạn bởi họ đã nghe thấy tiếng trẻ con nô đùa.

Thu Trang

Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám-4

Sau những ngày quay phim Mặt nạ máu, Thu Trang đã kể lại những trải nghiệm "thót tim" của mình. Có một lần, trong lúc đoàn phim nghỉ giải lao, chờ nhân viên hậu đài sắp xếp cảnh quay mới, nữ diễn viên không nghỉ mà đi loanh quanh khu biệt thự để quan sát.

"Hoa hậu làng hài" đi ngang qua gian chính, nơi đặt di ảnh và quan tài của nhân vật Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng đóng), nghe tiếng động lạ, chị quay mặt lại vô tình thấy gương mặt (tượng) của nam ca sĩ, Thu Trang bỏ chạy và la hét thất thanh.

Sau đó, bà xã Tiến Luật không dám đi đâu một mình. Vì Khởi My cũng sợ ma nên chị luôn kè kè bên cạnh đàn em hoặc nhờ Dương Cẩm Lynh đi cùng những khi cần thiết.

Tuy nhiên, không ai trong số 3 người dám rủ Tinna Tình vì cô đóng vai ma.

Diễm My 9x

Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám-5

Nhắc đến những vụ việc tâm linh của các sao thì chắc chắn Diễm My 9x là một cái tên không thể nào thiếu. Cô đã từng có những trải nghiệm không thể nào quên trong quá trình quay bộ phim Tốc Độ Và Đường Cong.

Vốn sợ ma nên nữ diễn viên không dám ngủ 1 mình 1 phòng mà ngủ chung với Trang Trần. Sáng hôm sau, đàn chị có kể lại rằng, đêm hôm đó Diễm My liên tục kêu la, tay chân quờ quạng, tốc màn tốc gối xong mở mắt ra nhìn mình trừng trừng. 

Chưa dừng lại ở đó, Diễm My còn kể rằng, cô mở máy điện thoại ra thì thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ và tin nhắn của mẹ nhắn rằng: "Sao mẹ gọi nói chuyện với con mà mất sóng hay sao nghe giọng con cứ như bóp tiếng méo méo".

"Mình kiểm tra lại thì chỉ thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ, từ hôm qua đến nay mình cũng không nói chuyện điện thoại với mẹ, vậy thì ai đã nói chuyện với mẹ? Gọi về ngay cho mẹ nghe mẹ nói lại y xì như thế, mẹ bảo thấy con bắt máy nhưng giọng thì nghe éo éo", người đẹp cho biết.

Đinh Y Nhung

Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám-6

Trong Thất sơn tâm linh, Đinh Y Nhung vào vai A Múi, một phụ nữ giàu có nhưng bất hạnh về đường tình duyên khi bị chồng ruồng bỏ vì không sinh được con, nhưng để thoát được những u uất trong cuộc sống, cô tìm đến vị thầy lang danh tiếng với mong muốn thay đổi số phận.

Sau khi quay xong 1 phân đoạn và nhìn lại một số hình ảnh, Đinh Y Nhung đã tá hoả khi phát hiện điều bất thường khiến cô xém té xỉu, mặt không còn tí máu.

Trong một phân đoạn cuối phim chuẩn bị off máy, lúc này trên tay nữ diễn viên đang cầm một mô hình đầu lâu, nhưng khi chụp ở chính diện thì xung quanh chỉ có một vài đạo cụ nhỏ ở dưới sàn mà không có bất kỳ người nào khác. Tuy nhiên, khi hình ảnh được lấy góc ngang cận mặt cô thì vô tình, Đinh Y Nhung lại thấy có một bóng người ngồi bên cạnh mình.

Ban đầu, nữ diễn viên cứ nghĩ rằng do bộ phận thiết kế muốn cho sinh động nên đã them đạo cụ vào, nhưng khi hỏi ra thì không hề có bất kỳ đạo cụ nào khiến cho nhiều người trong ê-kíp hoang mang và sợ hãi.

Tuấn Trần

Sởn da gà nghe Nhã Phương, Nhật Kim Anh và dàn sao Việt kể chuyện bị ma ám-7

Lời nguyền gia tộc là phim kinh dị của đạo diễn Đặng Thái Huyền được quay tại Đà Lạt - nơi có những câu chuyện kì bí về những khu rừng hay những căn nhà hoang bị ma ám. 

Thủ vai nam chính, trong quá trình quay phim, những cảm giác lạ đã xuất hiện khiến Tuấn Trần dù không tin có ma cũng phải tin vào sự hiện diện của một thế giới khác tồn tại song song con người. 

Anh cho biết, suốt những ngày quay Lời nguyền gia tộc, có khá nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra. Sau khi quay phân cảnh bị con ma bóp cổ, đột nhiên Tuấn Trần bị máu bầm xung quanh hai mắt, lan xuống gò má, nhìn rất ghê. 

"Khi quay phim, cảm nhận có ma bên cạnh khiến tôi lạnh cả người. Tôi có cảm giác rất sợ. Có thể cảm nhận được dường như có ai đó tồn tại ở bên cạnh mình luôn. Không nhìn thấy họ hiện ra nhưng rõ ràng là có một cái gì đó. Nhất là những lúc tôi thắp hương khấn, xin phép họ để chúng tôi được phép quay phim ở đó”, nam diễn viên chia sẻ.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-nhat-kim-anh-va-dan-sao-viet-ke-chuyen-hoang-loan-vi-bi-ma-am-n-207940.html

Nhật Kim Anh Diễm My 9x Anh Thư Thu Trang Nhã Phương

Tin tức mới nhất