Nam nghệ sĩ Việt nói gì về scandal hoa hậu bán dâm?

Danh hài Chiến Thắng, diễn viên Minh Tiệp và ca sĩ Thanh Duy đã mạnh dạn chia sẻ quan điểm về câu chuyện nhạy cảm, ít người dám nói.

Vài ngày qua, cư quan chức năng liên tục triệt phá đường dây mại dâm có quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC... đi khách với giá hàng ngàn đô khiến showbiz Việt chấn động.

Là những người hoạt động giải trí, nhiều sao Việt cũng đưa quan điểm cá nhân. Bên cạnh ý kiến của các người đẹp, một số sao nam cũng mạnh dạn bàn luận dưới góc độ cá nhân về chủ đề nhạy cảm này.

Nam nghệ sĩ Việt nói gì về scandal hoa hậu bán dâm?-1

Danh hài Chiến Thắng: "Có danh hiệu hoa hậu sao lại đi bán dâm... thật vô liêm sỉ"

Liên quan đến việc một gái bán dâm giá hàng chục nghìn USD là người từng đội vương miện Hoa hậu, danh hài Chiến Thắng thẳng thắn nói trên Người Đưa Tin: "Thật bất ngờ, sao có danh xưng hoa hậu mà lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ.

Với nhiều cô gái, danh xưng hoa hậu là một danh hiệu cao quý và họ dùng cả thanh xuân để gìn giữ danh hiệu đó. Thông tin người bán dâm được giới thiệu là hoa hậu người Việt ở nước ngoài, gia đình lại giàu có khiến nhiều người kinh ngạc. Tôi cho rằng việc tham gia vào đường dây bán dâm là suy nghĩ lệch lạc, tư tưởng 'muốn hưởng thụ không muốn lao động' của nhiều cô gái trẻ hiện nay".

Nam nghệ sĩ Việt nói gì về scandal hoa hậu bán dâm?-2

Gay gắt với người bán dâm, Chiến Thắng cũng chỉ trích những kẻ mua dâm. Nam danh hài đặt dấu hỏi lớn về điểm chung trong những vụ mua bán dâm. Theo Chiến Thắng, tại sao chỉ công khai danh tính người môi giới, người bán dâm mà không công khai người mua dâm. Xưa nay, nhiều vụ mại dâm bị phanh phui nhưng chỉ có người đẹp, môi giới chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn người mua thì "bặt vô âm tín".

Khẳng định "có cầu mới có cung", nam danh hài cho rằng cần phải xử phạt nghiêm, công khai danh tính kẻ mua dâm để hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật. Ngoài ra, anh cũng mong cơ quan chức năng làm rõ nguồn gốc số tiền hàng ngàn đô mà người mua dâm bỏ ra có nguồn gốc từ đâu.

Diễn viên Minh Tiệp: "Khổ thân mấy em búp bê"

Tháng 8/2018, Công an TP.HCM phanh phui đường dây mại dâm có quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Theo đó, Á hậu T.D và MC C.V bị công an bắt quả tang khi đang bán dâm. Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định thêm Á hậu T.M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á cũng tham gia trong đường dây mại dâm này.

Nam nghệ sĩ Việt nói gì về scandal hoa hậu bán dâm?-3Nam nghệ sĩ Việt nói gì về scandal hoa hậu bán dâm?-4
Các người đẹp bị phanh phui mua bán dâm

Khi ấy, Minh Tiệp đã lên tiếng chia sẻ quan điểm. Cùng ý kiến như Chiến Thắng, nam diễn viên cho rằng cần phải nêu cả danh tính người đi mua dâm thay vì chỉ tập trung chỉ trích người bán dâm.

Nam nghệ sĩ Việt nói gì về scandal hoa hậu bán dâm?-5

"Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi. Mà đồ hiệu có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake. Vì hoa hậu hay á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức cát-xê cao ngất ngây.

Mình đang thắc mắc một điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? Mà sao đã mất công công bố chị em sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê", Minh Tiệp đăng đàn trên trang cá nhân.

Ca sĩ Thanh Duy Idol: "Thương thân phận những người phụ nữ"

Dù mỗi người một suy nghĩ song tựu chung lại, Thanh Duy cũng có quan điểm tương đồng với Minh Tiệp. Thay vì chỉ trích, nam ca sĩ tỏ ra thương cảm. Anh thấy không công bằng khi những cô gái luôn là đối tượng bị công kích ném đá, trong khi đàn ông tham gia việc này lại không bị nhắc tới.

Nam nghệ sĩ Việt nói gì về scandal hoa hậu bán dâm?-6

"Bạn tôi gửi tôi tấm ảnh cô MC đang đứng giao lưu cùng tôi trên một sự kiện, bảo cô ấy giờ nổi tiếng hơn nhiều rồi. Tôi hết hồn và thấy thương cho thân phận những người phụ nữ. Tại sao phụ nữ luôn là đối tượng bị công kích, ném đá, bóc phốt. Trong khi đàn ông, có tiền đi ăn bánh hầu như không được nhắc tới", Thanh Duy thắc mắc.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-nghe-si-viet-noi-gi-ve-scandal-hoa-hau-ban-dam-n-228993.html

Minh Tiệp thanh duy idol Chiến Thắng Mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao