Khách quay lén nam nhân viên rạp chiếu phim đẹp trai ở Hà Nam

Sau clip quay lén của khách hàng, nam nhân viên ở Hà Nam có vẻ ngoài ưa nhìn nhanh chóng được nhiều dân mạng tìm kiếm thông tin.


Đặng Xuân Thiệu (19 tuổi) - nhân viên rạp chiếu phim ở Hà Nam - đang được nhiều người tìm kiếm trên mạng sau clip quay lén của khách hàng.

Mới đây, đoạn video quay một nhân viên bán vé của rạp chiếu phim ở Phủ Lý (Hà Nam) được chia sẻ trên diễn đàn. Clip dài 10 giây thu hút hơn 5.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ xuất hiện.

Với ngoại hình ưa nhìn, chàng nhân viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng: "Không quay được cận mặt, nhưng nhìn sơ qua cũng thấy đẹp trai rồi"; "Dễ thương thế! Lúc cúi đầu chào khách thấy yêu quá"...

Khách quay lén nam nhân viên rạp chiếu phim đẹp trai ở Hà Nam-1
Khách quay lén nam nhân viên rạp chiếu phim có ngoại hình ưa nhìn. Ảnh cắt từ clip.

Đặng Xuân Thiệu (19 tuổi) - nam chính trong clip trên - cho biết cậu rất bất ngờ khi đoạn video quay mình xuất hiện và gây chú ý trên diễn đàn.

"Người trong clip đúng là mình, nhưng clip do ai quay và được quay khi nào thì mình hoàn toàn không biết. Chuyện được mọi người quan tâm trên mạng cũng khiến mình ngạc nhiên", 9X chia sẻ.

Khách quay lén nam nhân viên rạp chiếu phim đẹp trai ở Hà Nam-2
Xuân Thiệu ít khi chụp và đăng ảnh trên Facebook. Ảnh: NVCC.

Xuân Thiệu làm việc tại rạp chiếu phim được hơn một tháng. Nam nhân viên kể cách đây không lâu, cậu từng nhận được nhiều lời mời kết bạn từ người lạ tại trang cá nhân nhưng không mấy để ý.

Nói về những lời khen cộng đồng mạng dành cho mình, anh chàng khá khiêm tốn: "Mình không biết chụp ảnh và cũng ít khi tự đăng hình. Trên Facebook, mình toàn bị bạn bè 'troll'. Ở ngoài cũng hay bị trêu là xấu nên khi được khen như vậy, mình vừa bất ngờ, vừa ngại nhưng cũng thấy vui".

Dù cảm kích trước tình cảm yêu mến của mọi người, 9X hy vọng điều đó sẽ không ảnh hưởng xấu đến công việc hiện tại.

Ngoài ra, Xuân Thiệu tiết lộ mình đã có người yêu. Bạn gái của cậu cũng đang học tại Phủ Lý, Hà Nam.

Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao