Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu

Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn nữ mang bầu lên tiếng về vụ việc

Nói về tin đồn làm 4 bạn nữ mang bầu nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ cho biết hiện không trả lời được về những thông tin đó.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nam sinh B.T.Đ. đang học lớp 10A4 tại trường THPT Phong Châu (Lâm Thao, Phú Thọ) có quan hệ yêu đường làm 4 bạn gái mang bầu

Liên quan đến vụ việc, phóng viên báo Tổ Quốc đã đến tìm gặp Đ. để làm rõ thông tin. Trước những câu hỏi về việc có hay không sự việc như tin đồn, Đ. cho biết: "Những thông tin ấy hiện tại em không trả lời được".

Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn nữ mang bầu lên tiếng về vụ việc-1
Nam sinh Đ. cho biết hiện không trả lời được về những thông tin trên

Trả lời trên báo Vietnamnet về vụ việc của con trai, bố nam sinh Đ. cũng cho biết: “Tôi đi làm mấy hôm nay mới về nhà. Tôi cũng mới đọc được thông tin này trên mạng. Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng nên, ảnh cũng là do ai đó đã cố tình ghép”. 

Ông T. cũng cho biết, con trai ở nhà rất ngoan và không bao giờ làm những chuyện như thế. Trước đó, cũng chưa từng có ai đến nhà để phản ánh chuyện con ông làm người khác có bầu. 

“Gia đình tôi chẳng có chuyện gì cả. Con nhà mình không làm mà mạng xã hội lại thông tin như vậy gia đình rất bức xúc. Chúng tôi cũng muốn làm rõ xem người đăng tải thông tin sai lệch trên là ai. Tìm được gia đình tôi cũng rất muốn làm rõ sự việc”, ông T. nói.

Ông T. cũng cho biết thêm, hiện nam sinh sắp bước vào kỳ thi cuối kỳ nên không muốn những điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý con trai.

Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn nữ mang bầu lên tiếng về vụ việc-2
Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh lớp 10 theo học bị đồn làm 4 bạn gái mang thai.

Sáng 7/5, trao đổi với báo Trí Thức Trẻ, bà Lê Thị Kim Hồng – Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết: "Hiện Đ. vẫn đi học bình thường. Từ đầu năm đến giờ trường có 2 nữ sinh đã nghỉ học nhưng các em đều nghỉ học đi làm, nhà trường đã cung cấp thông tin của các em cho công an để xác minh.

Hiện trong trường không có nữ sinh nào mang bầu hay nghỉ học vì có bầu cả. Nhà trường cũng không nhận được phản ánh nào về thông tin nữ sinh trong trường có bầu. 

Đ. có học lực trung bình, hạnh kiểm khá. Nhà trường đã mời học sinh này cùng phụ huynh lên trao đổi, tuy nhiên họ phủ nhận sự việc, các thông tin khác thì cần phải chờ kết quả từ các cơ quan điều tra".

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-10-bi-nghi-lam-4-ban-nu-mang-bau-len-tieng-n-183197.html

Nam sinh mang thai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu