Nam sinh lớp 9 liều mình 'cưỡi' xe đạp đi ăn trộm vàng

Lợi dụng lúc cả nhà chủ tiệm vàng đang ăn cơm phía trong, một thanh niên đã cạy tủ trộm đi số lượng vàng lớn.

Sang nay (21/9), theo thông tin lãnh đạo UBND xã Minh Khôi, huyện Nông Cống trao đổi với báo Người Lao Động, cho biết cơ quan chức năng đang tạm giữ một nghi phạm 14 tuổi có hành vi trộm cắp tại tiệm vàng ở địa phương.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại tiệm vàng Kim Long (thôn Thống Nhất, xã Minh Khôi, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) vào khoảng 19h ngày 20/9. Lợi dụng lúc cả nhà chủ tiệm vàng đang ăn cơm phía trong, một thanh niên cạy tủ trộm đi số lượng vàng lớn.

Thời điểm trên, chủ nhà thấy có tiếng động lạ bên ngoài liền ngó ra xem thì thấy thanh niên này đang cạy tủ vàng. Chủ nhà chạy ra hô hoán mọi người truy đuổi. 

Nam sinh lớp 9 liều mình cưỡi xe đạp đi ăn trộm vàng-1
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ trộm

Người này sau đó đã bị người dân chặn đường bắt giữ và giao cho công an. Theo thông tin từ phía chủ tiệm, ước tính số vàng tên trộm này lấy đi lên đến khoàng 400 triệu đồng.

Theo Thanh Niên đưa tin, nghi phạm là nam sinh 14 tuổi, đang học lớp 9 tại trường THCS Minh Nghĩa (huyện Nông Cống) và gia đình sống cách ở tiệm vàng không xa.

Trong quá trình thực hiện hành vi phạm tội của mình, đối tượng đã tinh ranh bịt mặt, đeo găng tay tránh để lại dấy vân tay và di chuyển tới cửa hàng bằng xe đạp.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ để nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xử lý nam sinh này theo quy định pháp luật. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-9-dot-nhap-trom-vang-o-thanh-hoa-n-236218.html

nam sinh lớp 9 cướp tiệm vàng trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao