Xuất hiện thánh ở bẩn: 4 năm không chịu dọn phòng khiến người khác nhìn thôi đã không muốn bước vào

Nhìn loạt ảnh đăng tải, nhiều người bày tỏ sốc nặng và không nghĩ đó là phòng ở một của nam sinh.

Thời học sinh, sinh viên chắc hẳn không ít người từng phải trọ học xa nhà. Thế nhưng ở tập thể mà bẩn như nam sinh trong câu chuyện dưới đây lại khiến nhiều người sốc nặng.

Theo đó, xuất hiện trên một diễn đàn rất đông thành viên, hình ảnh góc giường ngủ của một nam sinh đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Xuất hiện thánh ở bẩn: 4 năm không chịu dọn phòng khiến người khác nhìn thôi đã không muốn bước vào-1

"Thằng bạn mình là sinh viên đại học. Đây là chiếc giường mà nó ngủ ở ký túc xá gần 4 năm nay. Các vết ố trên tường là nước mũi, bẩn thỉu mà nó đã dây ra suốt hơn 3 năm. Dĩ nhiên nó xem như là thành tựu đáng tự hào, gặp ai cũng khoe", chủ nhân bài đăng ngán ngẩm khi kể về một người bạn.

Nhìn ảnh, nhiều người có thể dễ dàng nhìn ra các mảng tường đã ố vàng. Bàn chải đánh răng, khăn mặt, chăn màn,... đều nấm mốc thậm chí cáu bẩn.

Xuất hiện thánh ở bẩn: 4 năm không chịu dọn phòng khiến người khác nhìn thôi đã không muốn bước vào-2
Xuất hiện thánh ở bẩn: 4 năm không chịu dọn phòng khiến người khác nhìn thôi đã không muốn bước vào-3
Nhiều người bày tỏ không tin nổi nếu đây là giường nằm của một nam sinh trong gần 4 năm.

Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm, nhiều người còn thắc mắc không hiểu sao nam sinh này lại có thể vô tư sống như vậy gần 4 năm.

Xuất hiện thánh ở bẩn: 4 năm không chịu dọn phòng khiến người khác nhìn thôi đã không muốn bước vào-4Xuất hiện thánh ở bẩn: 4 năm không chịu dọn phòng khiến người khác nhìn thôi đã không muốn bước vào-5
Giường bẩn như vậy nên những đồ dùng cá nhân khác nấm mốc cũng là chuyện thường.

"Đỉnh cao của ở bẩn. Không biết mặt mũi như thế nào mà chịu được suốt mấy năm qua", "Ở bẩn mức độ như vậy mà không bị bệnh tật, sức đề kháng của bạn này tốt thật", "Nhìn đã không muốn bước vào phòng rồi. Đến chuyện vệ sinh cá nhân cũng không làm được, đúng là bó tay với bạn trai này thật đấy",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, một vài người cũng nghi ngờ tính chân thực của hình ảnh bởi họ quá sốc khi nhìn thấy những cảnh "bẩn không tưởng" này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-o-trong-ky-tuc-xa-4-nam-khong-chiu-don-phong-n-179092.html

ký túc xá sinh viên

Tin tức mới nhất