Nam sinh Olympia gây bão vì quá điển trai, sự thật đằng sau cô gái nào cũng đau lòng

Điển trai quá nhưng nam sinh Olympia này cứ sai sai thế nào...

Gần đây, tấm hình của một bạn trẻ tham gia chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài điển trai cũng như visual đậm chất "Hàn Quốc".

Nam sinh được giới thiệu xuất hiện trong cuộc thi tuần. Với visual hút sân khấu, thí sinh này đã được các fan Olympia truyền tay nhau và mong ngóng từng ngày chiếu phát sóng. Nhưng khoan...

Nam sinh Olympia gây bão vì quá điển trai, sự thật đằng sau cô gái nào cũng đau lòng-1
Một "thí sinh" Olympia lại tiếp tục gây sốt... (Nguồn: Spring Day)

Nhiều khán giả đã tinh mắt nhận ra đây chỉ là ảnh photoshop thôi! Nam chính thật ra là diễn viên Bright Vachirawit đang gây sốt ở nền điện ảnh Thái Lan. Ngoại hình của Bright vốn hợp với hình tượng học sinh, ghép vào ảnh chương trình lại càng hợp hơn nữa.

Sau màn ghép ảnh của thí sinh Minh Kon Tum hôm nào, dường như khán giả Olympia cũng tinh mắt hơn hẳn. Thực tế cũng có không ít nam sinh thi Đường Lên Đỉnh Olympia sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, ngoài đời cũng có thành tích học tập cũng cực khủng.

Một số bình luận của dân mạng khi biết được sự thật "đau lòng" này:

- "Đẹp trai như này dù không thi cũng xứng đáng có thêm 1.000 người hâm mộ".

- "Lại thêm 'thí sinh' đến từ chương trình 'Đường Lên Đỉnh Olympia'. Chương trình gì vừa bổ kiến thức mà cũng bổ mắt nữa vậy".

- "Uổng công đi lôi lại xem có thiếu tập nào chưa xem không, hóa ra lại là ảnh ghép".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-olympia-gay-bao-voi-nhan-sac-dien-trai-nhu-tac-tuong-biet-su-that-dang-sau-co-gai-nao-cung-dau-long-162210606185709317.htm

Đường lên đỉnh Olympia photoshop

Tin tức mới nhất