Thí sinh giả gái mang 'hung khí' uy hiếp Trấn Thành ở Thách Thức Danh Hài

Thấy giám khảo không mỉm cười, thí sinh Chí Vũng mang “hung khí” uy hiếp ông xã Hari Won.

Trải qua 14 tập Thách thức danh hài đầy hấp dẫn, ở tập 15 (tập cuối) của chương trình, những tiết mục chưa được lên sóng vì thời lượng không cho phép sẽ được tái hiện trên sân khấu. Đây là những thí sinh tiềm năng và cũng “lầy lội” không kém những gương mặt được lên sóng trong 14 tập trước đó.

Thí sinh giả gái mang hung khí uy hiếp Trấn Thành ở Thách Thức Danh Hài-1

Khép lại đêm thi là sự xuất hiện của thí sinh Chí Vững. Bất ngờ với bộ dạng giả gái đầy hài hước nhưng theo như lời của Trường Giang nhận xét, có lẽ make-up “hại” Chí Vững nên anh mang gương mặt chưa được hoàn hảo lên sân khấu. Tuy nhiên, nét duyên dáng và hài hước của Chí Vững đã chiếm trọn tình cảm của hai danh hài từ những phút đầu tiên xuất hiện.

Thí sinh giả gái mang hung khí uy hiếp Trấn Thành ở Thách Thức Danh Hài-2

Trong phần thi của mình, Chí Vững cầm đàn tỳ bà “nhập cung” và kể chuyện gia đình cho hai giám khảo nghe. Đặc biệt, khi đến những giây cuối cùng, hai giám khảo vẫn chưa mỉm cười, Chí Vững nhanh trí cầm đàn “đe dọa” Trấn Thành. Lập tức, A Xìn bật cười vì thí sinh quá “lầy lội” và bất chấp.

Thí sinh giả gái mang hung khí uy hiếp Trấn Thành ở Thách Thức Danh Hài-3

Ở vòng thứ 2, tiếp tục mảng miếng ở phần thi trước nhưng may mắn chưa mỉm cười với Chí Vững. Anh chàng không thể chọc cười được hai giám khảo. Chí Vững chia tay chương trình và chưa thể nhận được phần thưởng.

Thí sinh giả gái mang hung khí uy hiếp Trấn Thành ở Thách Thức Danh Hài-4
Trấn Thành thị phạm chỉ cho thí sinh những điểm cần khắc phục trong tiết mục.


Tiết mục dự thi của thí sinh giả gái Chí Vững

 


Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao