Nam sinh review phòng trọ chuẩn 5 sao, sự thật hết hồn

Căn phòng trọ với đầy đủ điều hòa, wifi, tủ lạnh ngập tràn đồ ăn,... nhưng tất cả chỉ là trong trí tưởng tượng của anh chàng mà thôi.

Với sinh viên, người đi làm xa nhà, cảnh thuê phòng trọ trở nên quá quen thuộc. Những người có điều kiện, tìm căn phòng đầy đủ tiện nghi giống ở nhà như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, nóng lạnh, tivi,... là chuyện dễ như trở bàn tay.

Nhưng với những người không có điều kiện thì sao? Họ chấp nhận phải ở những căn phòng đã xuống cấp, thiếu thốn đủ thứ hoặc nếu muốn có thì cũng phải tự sắm sửa.

Nam sinh review phòng trọ chuẩn 5 sao, sự thật hết hồn-1
Anh chàng trong cái khó ló ra cái khôn.

Mới đây, một chàng trai gây chú ý khi chia sẻ căn phòng trọ mình đang thuê. "Căn phòng mình full nội thất cao cấp, chuẩn 5 sao", nam sinh hí hửng giới thiệu. Nhưng khi nhìn xuống ảnh chụp, dân tình lại ngã ngửa.

Tất cả những gì mọi người nhìn thấy là một căn phòng hoàn toàn trống trơn, không có đồ vật nào đáng giá.

Đáng chú ý là trên tường có điều hòa, wifi, tủ lạnh ngập tràn đồ ăn,... nhưng tất cả chỉ là trong trí tưởng tượng được nam thanh niên phác họa mà thôi. Có lẽ đây là cách anh chàng tự an ủi, động viên bản thân khi phải sống trong một môi trường thiếu thốn.

Bài viết lập tức gây chú ý. Tuy hoan nghênh tinh thần lạc quan của nam sinh giữa hoàn cảnh khó khăn, song mọi người cũng khuyến cáo anh chàng phải cẩn thận không lại mất thêm tiền vì tội vẽ bậy, phá hủy tài sản của chủ trọ.

Ngoài ra, căn phòng không có cửa sổ cũng rất nguy hiểm. Mọi người khuyên anh nên tìm kiếm một nhà trọ khác đảm bảo an ninh hơn, hoặc tìm cách khắc phục kẻo tiền mất tật mang.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/review-phong-tro-chuan-5-sao-su-that-het-hon-n-266096.html

phòng trọ sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao