Nam thần ngôn tình 'tấn công' màn ảnh Hoa ngữ năm 2015

(2Sao) - Các fan ngôn tình thực sự mãn nhãn khi được chứng kiến Hà Dĩ Thâm, Bạc Cận Ngôn, Trình Tranh…bằng xương bằng thịt trên màn ảnh chứ không chỉ trong tiểu thuyết nữa.

Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời

Bên nhau trọn đời chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn với sự tham gia của Chung Hán Lương (Hà Dĩ Thâm) và Đường Yên (Triệu Mặc Sênh) đã tạo nên cơn sốt hồi đầu năm 2015.

Bên cạnh những lời khen dành cho Đường Yên thì Chung Hán Lương ghi điểm tuyệt đối với vai diễn Hà Dĩ Thâm bởi ngoại hình điển trai và diễn xuất hoàn hảo. Chung Hán Lương - Hà Dĩ Thâm chinh phục trái tim các fan bởi sự hoàn hảo về ngoại hình, tính cách, sự nghiệp và nhất là tình yêu tuyệt vời dành cho Triệu Mặc Sênh.

Hà Dĩ Thâm hoàn hảo trên màn ảnh qua sự thể hiện của Chung Hán Lương.

Tả Chấn trong Cẩm Tú duyên

Bộ phim Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Cẩm Tú duyên của tác giả Niệm Nhất với sự tham gia của 2 ngôi sao nổi tiếng là Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân. So với nguyên tác thì những tình huống trong phim có nhiều thay đổi tạo nhiều kịch tính và hấp dẫn với khán giả.

Tuy nhiên, hình tượng Nhị gia Tả Chấn vẫn giữ đúng nguyên mẫu. Tả Chấn là trùm hắc bang có vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, thế lực lớn mạnh ở Thượng Hải. Tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng đằng sau ấy là tấm lòng ấm áp và tình yêu chân thành dành cho Cẩm Tú. Huỳnh Hiểu Minh đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ khi thể hiện hoàn hảo nhân vật Tả Chấn.

Tả nhị gia trong ấm, ngoài lạnh của Cẩm Tú duyên.

Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt

Tiểu thuyết Hoa Thiên Cốt xoay quanh chuyện tình cảm động của sư phụ Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt. Tiểu thuyết được chuyển thể thành bộ phim cùng tên với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh. Tạo hình lung linh của 2 diễn viên được người hâm mộ hết lời khen ngợi và đón đợi ngày tác phẩm này công chiếu. Đặc biệt, hình tượng sư phụ Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa được yêu thích nồng nhiệt với “khí chất thần tiên, cao ngạo siêu phàm”.

Trong tiểu thuyết gốc, nhân vật Bạch Tử Họa được Fresh Quả Quả miêu tả là "Thượng tiên đứng đầu tam giới với khí chất tiên phong đạo cốt như gần như xa, tựa như áng mây, tựa như làn gió mát". Tuy lên màn ảnh, Hoa Thiên Cốt chuyển thành một tác phẩm cổ trang kiếm hiệp đơn thuần song tạo hình lần này của Hoắc Kiến Hoa vẫn đậm nét tiên giới, thanh tao thoát tục. Một lần nữa, Hoắc Kiến Hoa khẳng định vị trí nam thần cổ trang trong lòng khán giả.

Khí chất thần tiên của Hoắc Kiến Hoa trong vai Bạch Tử Họa.

Bạc Cận Ngôn trong Hãy nhắm mắt khi anh đến

Hoắc Kiến Hoa tiếp tục khiến các fan điên đảo khi mang Bạc Cận Ngôn trong Hãy nhắm mắt khi anh đến từ tiểu thuyết ra đời thực. Hãy nhắm mắt khi anh đến là tiểu thuyết nổi tiếng của Đinh Mặc xoay quanh những vụ án ly kì và tình yêu đẹp giữa Bạc Cận Ngôn và Giản Dao.

Giáo sư Bạc được miêu tả thuộc kiểu nam nhân cực phẩm, 26 tuổi đã có học vị giáo sư, điển trai, thông minh và tính tình có chút kì quái. Để lựa chọn được diễn viên phù hợp với Bạc Cận Ngôn phía nhà sản xuất đã rất cân nhắc và chọn lựa kĩ lưỡng. Cái tên cuối cùng làm hài lòng nhà sản xuất và người hâm mộ chính là Hoắc Kiến Hoa. Với ngoại hình điển trai, diễn xuất chắc tay, Hoắc Kiến Hoa được kì vọng sẽ thành công khi hóa thân thành nam thần Bạc Cận Ngôn.

Bạc Cận Ngôn trong Hãy nhắm mắt khi anh đến với sự thể hiện của Hoắc Kiến Hoa.

Trình Tranh trong Hóa ra anh vẫn ở đây

Trình Tranh trong tiểu thuyết Hóa ra anh vẫn ở đây của Tân Di Ổ cũng là nhân vật nhận được nhiều sự yêu mến của độc giả. Trình Tranh yêu Tô Vận Cẩm từ cái nhìn đầu tiên lúc còn là cậu học sinh trung học cho đến khi là người đàn ông trưởng thành.

Trình Tranh được miêu tả với hình tượng hoàn mỹ về vóc dáng, gia thế và tính cách, nhưng điều đọng lại cho độc giả nhiều nhất chính là tình yêu tha thiết bất chấp mọi thứ dành cho Tô Vận Cẩm. Người đảm nhiệm nhân vật Trình Tranh trên màn ảnh là Ngô Diệc Phàm. So với những diễn viên kì cựu trên, anh chàng hơi non nớt về kinh nghiệm diễn xuất, nhưng khi những hình ảnh hậu trường được tung ra, các fan đã bấn loạn về hình tượng Trình Tranh hoàn mỹ của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai Trình Tranh trong Hóa ra anh vẫn ở đây.

Phương Loan
Theo Vietnamnet






Tin tức mới nhất