Nam thần nhóm BTOB nhận án treo

Jung Ilhoon đối mặt với 2 năm tù treo, 40 giờ điều trị ma túy và nộp phạt bổ sung 120 triệu won (2,3 tỷ đồng).

Chiều 16/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin trong phiên toà phúc thẩm, tòa án cấp cao đã kết án nam thần tượng Jung Ilhoon 2 năm tù treo với 3 năm quản chế, 40 giờ điều trị ma túy và nộp phạt bổ sung 120 triệu won (2,3 tỷ đồng).

Nếu tái phạm trong thời gian 3 năm thử thách, Jung Il Hoon sẽ phải ngồi tù 2 năm.

Nam thần nhóm BTOB nhận án treo-1

Vào tháng 12/2020, anh đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi sử dụng cần sa trái phép suốt 4-5 năm qua. 

Rapper nhóm BTOB mua số cần sa trị giá lên tới 130 triệu won (2,6 tỷ đồng), giao dịch 161 lần từ người quen trong khoảng thời gian từ tháng 7/2016 đến tháng 1/2019.

Trong phiên tòa đầu tiên, Jung Ilhoon bị kết án 2 năm tù giam do vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy và bị quản thúc sau khi ra tù. Tuy nhiên, anh đã kháng cáo bản án.

Nam thần nhóm BTOB nhận án treo-2

Tòa cho biết, lý do nam thần tượng được giảm án là bởi anh không tham gia vào các hoạt động thương mại như bán hay phân phối, ngoài việc tự mình mua và sử dụng.

Ngoài ra, Jung Ilhoon cũng không có bất cứ tiền án tiền sự nào trước đó. Anh đã tự nguyện ngừng việc hút cần sa từ tháng 1/2019 và nỗ lực điều trị tâm lý và cai nghiện ma túy.

Những bị cáo còn lại liên quan đến bê bối hút cần sa cùng Jung Ilhoon đều bị tuyên cùng mức án và phạt tiền.

Jung Il Hoon sinh năm 1994, nổi tiếng với vai trò rapper trong nhóm nhạc thần tượng BTOB. Anh đã có 8 năm hoạt động nghệ thuật trước khi bị bắt giữ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-nhom-btob-jung-ilhoon-nhan-an-treo-n-289058.html

Jung Ilhoon BTOB Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao