'Nam thần thanh xuân' của bao cô gái đã xuất hiện: Điển trai, hiền lành, đá bóng giỏi

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Thái Bảo còn rất giỏi và đam mê đá bóng. Chính điều này đã khiến nhiều người chắc nịch rằng, đây chính là ‘nam thần thanh xuân’ của lòng mình.

Làn da trắng, gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng đã khiến La Thái Bảo (sinh năm 2000, Bắc Giang) đang là một trong những cái tên được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết. Sở hữu bộ ảnh đậm chất thanh xuân, Thái Bảo khiến nhiều người không khỏi xao xuyến, bồi hồi khi nhớ lại tuổi 17 tươi đẹp của mình.

Nam thần thanh xuân của bao cô gái đã xuất hiện: Điển trai, hiền lành, đá bóng giỏi-1Nam thần thanh xuân của bao cô gái đã xuất hiện: Điển trai, hiền lành, đá bóng giỏi-2

Nam thần thanh xuân của bao cô gái đã xuất hiện: Điển trai, hiền lành, đá bóng giỏi-3Nam thần thanh xuân của bao cô gái đã xuất hiện: Điển trai, hiền lành, đá bóng giỏi-4
Thái Bảo sở hữu ngoại hình đúng chuẩn 'nam thần thanh xuân'

Hiện La Thái Bảo đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sau bộ ảnh thanh xuân, anh chàng này bỗng chốc trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm hơn từ mọi người. Cái tên "nam thần thanh xuân" ngay lập tức được hội chị em dành tặng cho Thái Bảo.

Trang cá nhân của La Thái Bảo hiện có hàng chục ngàn lượt follows. Được nhiều người biết đến nhưng cuộc sống anh cũng không có quá nhiều thay đổi. "Mọi người yêu mến, quan tâm khiến Bảo cảm thấy thú vị và yêu đời hơn. Cuộc sống hiện tại của mình vẫn bình thường, chỉ là trên mạng xã hội ồn ào hơn một chút thôi."  

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, La Thái Bảo còn rất giỏi và đam mê đá bóng, cũng là đam mê từ nhỏ của anh chàng. Khi được hỏi về lý do không theo bóng đá chuyên nghiệp, Thái Bảo chia sẻ: "Nhà mình có hai anh em, hiện em trai Bảo đang theo học bóng đá chuyên nghiệp. Nếu mình cũng theo thì bố mẹ ở nhà sẽ rất buồn và cô đơn".

Nam thần thanh xuân của bao cô gái đã xuất hiện: Điển trai, hiền lành, đá bóng giỏi-5Nam thần thanh xuân của bao cô gái đã xuất hiện: Điển trai, hiền lành, đá bóng giỏi-6
Bóng đá chính là đam mê từ nhỏ của Thái Bảo

Trong thời gian tới, Thái Bảo dự định tập trung chủ yếu cho việc học. Khi có thời gian rảnh anh chàng vẫn sẽ dành cho bóng đá. Mong muốn lớn nhất hiện nay của Bảo chính là được thử sức với đam mê của mình ở những giải đấu lớn.

Theo Đất Việt


cộng đồng mạng nam thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao