Tranh trả tiền nhậu, thanh niên Hòa Bình bị bạn đâm chết luôn tại chỗ

Trong bữa nhậu tại Hà Nội, chỉ vì tranh trả tiền mà nam thanh niên bị đám bạn "xử đẹp" đến nỗi tử vong sau khi được một bữa no.

Khoảng 2h ngày 6/7, một nhóm khoảng 7-8 nam thanh niên ăn nhậu tại quán lẩu nướng Bông Bống, chợ La Cả, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Sau khi ăn xong, trong người có hơi men, nhóm thanh niên cãi vã, lời qua tiếng lại tranh nhau thanh toán tiền rồi nảy sinh mâu thuẫn.

Tranh trả tiền nhậu, thanh niên Hòa Bình bị bạn đâm chết luôn tại chỗ-1

Theo lời kể của nhân chứng có mặt tại hiện trường, nhóm thanh niên sau khi to tiếng thì xảy ra va chạm. Cả đám nhảy vào đòi đánh thanh niên đứng ra trả tiền đến ngất xỉu.

Nam thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu. Trên đường đi, nhóm bạn vẫn đuổi theo, chặn lại tiếp tục hành hung và đâm nạn nhân dẫn đến tử vong. Đến khổ, mới có 23 tuổi đầu thôi, vì bữa nhậu mà mất cả mạng sống.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Quách Công Thuận (23 tuổi ở Ba Đồi, Lương Sơn, Hòa Bình) bị đâm xuyên qua lưng sâu thấu gan dẫn đến tử vong tại chỗ.

Hiện tại nhóm thanh niên còn lại đang bỏ trốn, Công an quận Hà Đông phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an Tp Hà Nội tích cực điều tra và truy bắt.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-bi-dam-chet-chi-vi-tranh-tra-tien-nhau-n-228058.html

hi hữu đâm chết người tử vong

Tin tức mới nhất