Nam thanh niên đang đốt rác bị 'đạn lạc' găm trúng tim

Sau tiếng nổ lớn, nam thanh niên 26 tuổi đang đốt rác bất ngờ bị một viên đạn găm trúng tim khiến ngực trái bị thương nặng.

Như Người Lao Động đưa tin, chiều qua (21/8), Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, ông Trần Tất Thắng xác nhận bệnh viện vừa tiếp nhận và cứu sống một bệnh nhân nặng bị trúng đạn thủng tim.

Theo đó, chiều 19/8, anh N.T.T (26 tuổi,  ngụ xã Diễn Tân, huyện Diễn Châu, Nghệ An) được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng khó thở, mất máu, da xanh, huyết áp thấp, có 1 lỗ thủng ở ngực trái.

Nam thanh niên đang đốt rác bị đạn lạc găm trúng tim-1
Các bác sĩ luôn theo dõi sát sao tình trạng của anh T. sau khi phẫu thuật

Theo người nhà bệnh nhân kể lại, khi anh T. đang đốt rác trước cửa nhà thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn, mọi người chạy ra thấy anh T. đã nằm gục dưới đất với một vết thương sâu do đạn găm vào ngực trái.

Qua siêu âm, các bác sĩ phát hiện anh T. bị tràn dịch màng tim và dịch màng phổi. Sau khi chụp cắt lớp, y bác sĩ tiếp tục phát hiện thêm có một dị vật kim khí nằm trong màng ngoài tim ở thành sau tâm thất trái. 

Sau gần 2 tiếng phẫu thuật cấp cứu cho anh T., bác sĩ lấy ra khỏi tim bệnh nhân một vật cứng và được xác định là viên đạn có chiều dài 3cm, đường kính gần 1cm.

Nam thanh niên đang đốt rác bị đạn lạc găm trúng tim-2
Viên đạn được lấy ra khỏi tim bệnh nhân T.

Hiện tại, sức khỏe của anh T. tiến triển tốt, không còn sử dụng máy thở, có thể nhận thức được và kiểm soát được chức năng sống.

Lực lượng chức năng ngay sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và làm rõ nguyên nhân việc anh T. "vô cớ" lại trúng viên đạn lạc kia.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-bi-trung-dan-khi-dang-dot-rac-n-233165.html

nổ kho đạn nam thanh niên

Tin tức mới nhất