Nam thanh niên cào cấu công an để nhảy lầu tự tử

Khi Phương nhảy lên cửa sổ, cán bộ điều tra đã giữ lại nhưng người này giãy giụa, cào cấu, cắn cán bộ điều tra bị thương rồi nhảy xuống đất, tử vong ngay tại chỗ.

Theo tin từ Công an tỉnh Tây Ninh, khoảng 12h ngày 21/9, tổ công tác Đội 3 - Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Tây Ninh mời Bùi Hữu Phương (35 tuổi, trú phường 1, TP Tây Ninh) về trụ sở phòng để làm việc về việc Phương có liên quan đến vụ mua bán trái phép chất ma túy.

Tại trụ sở công an, Phương ngồi làm việc với cán bộ điều tra được khoảng 15 phút thì xin đi vệ sinh. Khi cán bộ điều tra đang dẫn Phương đi vệ sinh, vừa bước ra khỏi cửa phòng ghi lời khai ở tầng 2, bất ngờ, Phương quay ngược qua cửa sổ hành lang phía trước cửa phòng, leo lên ghế đá để nhảy qua cửa sổ.

Cán bộ điều tra đã nhanh tay chụp lấy tay và áo của Phương giữ lại nhưng người này giãy giụa, cào cấu rồi cắn làm cán bộ điều tra chảy máu, tuột khỏi tay và nhảy xuống đất tử vong ngay tại chỗ.

Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với các phòng nghiệp vụ đã làm các thủ tục pháp lý khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 22h cùng ngày, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho gia đình.

Bùi Hữu Phương là người nghiện ma túy lâu năm, thường xuyên quấy phá gia đình, đã bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc từ năm 2002-2004.

Năm 2014, Công an TP Tây Ninh xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và đưa vào diện quản lý người nghiện; hiện nay có khả năng Phương đã bị nhiễm HIV.

Theo An ninh thủ đô


Tin tức mới nhất