Xôn xao clip thanh niên đánh CSGT tới tấp khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên dùng tay không đấm tới tấp vào người nam CSGT, 1 phụ nữ ôm người này cố gắng can ngăn nhưng bất thành.

Theo Thanh Niên đưa tin, từ tối qua (1/12), cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh CSGT trên đường Nguyễn Văn Linh (H. Bình Chánh, TP.HCM). Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân. 


Sự việc được người dân tại hiện trường ghi lại

Được biết, nam CSGT bị đánh là cán bộ của Trạm CSGT Tân Túc thuộc phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP HCM. 

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 1/12, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS tỉnh Bạc Liêu đi ngược chiều ở đoạn đường nói trên và bị CSGT dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. 


Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên lao vào tấn công CSGT

Theo đoạn clip được người dân ở hiện trường ghi lại, nam thanh niên dùng tay không đấm tới tấp vào người nam CSGT, người phụ nữ ôm người này can ngăn nhưng bất thành. Kế đó, có 2 người phụ nữ cùng 2 người đàn ông khác lớn tiếng nói về phía CSGT. 

Khi thấy người đàn ông dắt xe máy của nam thanh niên kia đi, vị CSGT chạy tới chặn lại nhưng bị người phụ nữ ôm lại. 

Thời điểm này, người dân đứng xem rất đông nhưng không ai dám vào can ngăn vì người đàn ông kia quá hung hăng. Sự việc chỉ dừng lại khi có một người giống cảnh sát hình sự mặc thường phục can thiệp, đưa nhóm này về đồn.

Qua điều tra ban đầu xác định, nam thanh niên đánh CSGT là T.H.A (27 tuổi) và người ngăn cản A. là mẹ anh ta, bà L.T.G (47 tuổi).

Theo lời bà G. khai tại cơ quan chức năng được biết, con trai bà vừa say xỉn vừa điều khiển xe máy ngược chiều nên bị CSGT giữ lại kiểm tra. 

"Khi nghe thông tin, tôi biết con mình say xỉn, đi ngược chiều là sai nên có cầm tiền chạy ra vì lỡ CSGT có phạt thì tôi đóng luôn. Chạy ra, tôi thấy CSGT dùng nón đánh con tôi. Con tôi có đánh lại nhưng không trúng. Tôi ôm con trai tôi lại và bảo nó về nhà. Sau vụ việc, con trai tôi lên công an trình báo và bị tạm giữ lại", bà G. cho hay.


Công an tiến hành dựng lại hiện trường

Theo Dân Trí ghi nhận, hiện tại, đại diện CSGT Tân Túc đã xác nhận vụ việc, gửi báo cáo lên Phòng PC08 xử lý theo thẩm quyền, đồng thời công an huyện Bình Chánh đã đưa những người liên quan tới hiện trường dựng lại vụ việc.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông đánh CSGT

Tin tức mới nhất