Thanh Hóa: Gọi điện cho người thân nói 'tạm biệt', nam thanh niên sát hại vợ rồi treo cổ tự vẫn

Anh T. treo cổ tự tử sau khi gọi điện cho anh trai nói lời tạm biệt. Người vợ nằm gục trên giường, tử vong với nhiều vết thương.

Rạng sáng ngày 28/11, tại xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá, cơ quan chức năng phát hiện cặp vợ chồng tử vong bất thường.

Vào thời gian trên, nạn nhân Nguyễn Văn T. (27 tuổi) gọi điện cho anh trai nói "Tạm biệt anh" rồi tắt máy. Người này sau đó treo cổ tự tử, vợ là chị Đ.T. (24 tuổi) nằm gục trên giường, trên người có nhiều vết thương.

Thanh Hóa: Gọi điện cho người thân nói tạm biệt, nam thanh niên sát hại vợ rồi treo cổ tự vẫn-1
Ảnh minh họa

Được biết, vợ chồng anh T. có 2 con nhỏ, hiện đang ở nhà ông bà ngoại. Chị T. là công nhân ở một công ty đóng trên địa bàn, còn người chồng làm nghề tự do.

Ông Trịnh Hữu Huy, Phó chủ tịch UBND xã Yên Thịnh xác nhận trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ việc đau lòng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do người chồng nghi người vợ có quan hệ ngoài luồng nên ra tay sát hại rồi tự vẫn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thanh-hoa-goi-dien-cho-nguoi-than-noi-tam-biet-nam-thanh-nien-sat-hai-vo-roi-treo-co-tu-van-220192811164225430.htm

tử vong tự tử

Tin tức mới nhất