Nam thanh niên thoát án dù chỉ trích Lý Thần ăn bám

Một cư dân mạng đã buông lời mắng chửi Lý Thần là kẻ khốn nạn, xấu xa khiến nam diễn viên phải kiện ra tòa. Tuy nhiên, người này lại được xử vô tội.

Sina đưa tin công ty đại diện thay mặt Lý Thần kiện 5 cư dân mạng ra tòa vì hành vi bôi nhọ danh dự. Tuy nhiên, sau phiên xét xử chiều 16/4 tại Bắc Kinh chỉ có 3 người bị nhận định cấu thành tội phạm. Một nam thanh niên được tha bổng vì thẩm phán cho rằng không đủ tư liệu để phán định.

Phía Lý Thần sau đó tỏ thái độ không bằng lòng với phán quyết của tòa án và tuyên bố sẽ kháng án cho đến khi kẻ nhục mạ anh phải chịu trách nhiệm pháp luật.

Nam thanh niên thoát án dù chỉ trích Lý Thần ăn bám-1
Lý Thần được coi là nghệ sĩ đầu tiên thua kiện khi cố bảo vệ danh dự của mình.

Trước đó, người đàn ông họ Lý đã đăng bài viết dài với tiêu đề Nhật ký vạch mặt kẻ khốn nạn Lý Thần. Trong đó đưa ra những lập luận cho rằng Lý Thần là người trăng hoa, làm màu, dựa vào tình cảm để xây dựng hình ảnh, đối xử không tốt với bạn gái cũ. Đặc biệt, người này cho rằng nam diễn viên dựa hơi Phạm Băng Băng.

Phía Lý Thần yêu cầu bị cáo phải xin lỗi công khai, xóa bài viết, bồi thường 150.000 NDT (hơn 21.000 USD) tiền thiệt hại về kinh tế và 200.000 NDT (hơn 28.000 USD) thiệt hại về tâm lý, nhưng không thành công.

Nam thanh niên thoát án dù chỉ trích Lý Thần ăn bám-2
Lý Thần bị công chúng mỉa mai khi thua kiện vì cho rằng anh đúng là kẻ xấu.

Sau khi có thông tin Lý Thần thua cuộc nhiều cư dân mạng bày tỏ hình ảnh của nam diễn viên ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

"Lần đầu tiên tôi thấy nghệ sĩ đi kiện quyền danh dự mà bị thua", "Làm sao thắng được, người ta nói có sai đâu, mỗi bạn gái đều tặng trái tim đá, còn nói độc nhất vô nhị", "Vụ thua kiện khiến hình ảnh Lý Thần khốn nạn, xấu tính càng khắc sâu trong lòng khán giả", "Anh ta xứng đáng",... là những bình luận nhận được hơn 10.000 lượt đồng tình trên Sina.

Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay ngày 27/6/2019 sau 4 năm bên nhau. Sau khi đường ai nấy đi, Lý Thần dính tin đồn hẹn hò với hai bạn diễn Thạch Thuần Tử và Vương Hiểu Thần. Nam diễn viên cũng bị chỉ trích là kẻ phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng khi cô đang gặp khó khăn.

Lý Thần sinh năm 1978, hiện tại sự nghiệp diễn xuất của anh không có nhiều dấu ấn. Anh được biết đến nhiều với tư cách thành viên của show Keep Running (Chạy đi người anh em).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-thanh-nien-thoat-an-du-chi-trich-ly-than-an-bam-post1073937.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao