Nam Thư bị tố là người thứ ba

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư: U40 vẫn lẻ bóng, từng lỡ dở với diễn viên 'Lật Mặt'

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, Nam Thư được khán giả đặt cho biệt anh là "kiều nữ làng hài".

Nam Thư là một trong những diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, cô được khán giả đặt cho danh hiệu "kiều nữ làng hài".

Kiều nữ làng hài Nam Thư: U40 vẫn lẻ bóng, từng lỡ dở với diễn viên Lật Mặt-1
Nam Thư có biệt danh là "kiều nữ làng hài".

"Kiều nữ làng hài" gợi cảm của showbiz Việt

Nam Thư sinh năm 1987 tại Vũng Tàu và bắt đầu sự nghiệp tại sân khấu kịch Nụ cười mới.

Năm 2015, Nam Thư trở thành Á hâu cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Cũng từ đây, sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa.

Không chỉ đóng kịch, Nam Thư còn lấn sân hoạt động ở lĩnh vực phim ảnh, MC... Nữ diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh như Xóm Gà, Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính, Quỷ cẩu...Ngoài ra, cô cũng xuất hiện ở nhiều gameshow truyền hình.

Cô từng nhận Huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc với vai diễn Nương trong vở Ngược gió. 

Kiều nữ làng hài Nam Thư: U40 vẫn lẻ bóng, từng lỡ dở với diễn viên Lật Mặt-2
Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Nam Thư được đông đảo khán giả biết đến.

Không chỉ dừng lại ở việc diễn xuất, Nam Thư còn thử sức trong vai trò sản xuất và đạo diễn. Năm 2019, Nam Thư thành lập công ty riêng chuyên hoạt động về lĩnh vực sản xuất âm nhạc và tổ chức sự kiện. Cô tự phát hành và sản xuất một số webdrama được khán giả đón nhận.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Nam Thư tham gia đào tạo diễn xuất, chia sẻ kinh nghiệm và truyền đam mê cho thế hệ diễn viên trẻ. 

"Tôi đủ tự trọng, nhan sắc, sự nghiệp để có thể làm chính thất"

Dù luôn mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng đường tình duyên của Nam Thư lại có nhiều trắc trở, lận đận. "Kiều nữ làng hài" từng có mối tình 6 năm với nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

Dù chưa từng mâu thuẫn hay làm gì có lỗi với nhau, nhưng cả hai không thể bước tiếp là vì "còn quá trẻ". Sau chia tay, họ vẫn giữ đối phương ở vị trí quan trọng. Thậm chí, nữ diễn viên còn từng nhiều lần tuyển bạn gái cho người yêu cũ trên sóng truyền hình. Sau khi Quách Ngọc Tuyên lập gia đình, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và ủng hộ nhau trong mọi công việc. 

"Nếu ai hỏi tôi còn thương Ngọc Tuyên không, tôi sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ", nữ diễn viên từng tâm sự.

Kiều nữ làng hài Nam Thư: U40 vẫn lẻ bóng, từng lỡ dở với diễn viên Lật Mặt-3
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn là bạn tốt sau khi chia tay.

Trong chặng đường tham gia nghệ thuật, Nam Thư còn vướng một số tin đồn hẹn hò cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên cô không chia sẻ nhiều về những mối quan hệ này.

Ở tuổi 37, "kiều nữ làng hài" vẫn chọn cuộc sống lẻ bóng. Dù chuyện tình duyên có nhiều trắc trở nhưng Nam Thư vẫn luôn tự tin, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Cô luôn hết mình với công việc, lạc quan, vui vẻ, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Kiều nữ làng hài Nam Thư: U40 vẫn lẻ bóng, từng lỡ dở với diễn viên Lật Mặt-4
Xinh đẹp, giàu có nhưng Nam Thư vẫn lẻ bóng ở tuổi 37. 

Nữ diễn viên từng không ngại chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trước truyền thông. Nam Thư từng nói cô thuộc tuýp yêu là cắm đầu nên khi kết thúc một mối tình, bản thân cô dằn vặt lâu hơn so với người khác. 

Trong một chương trình truyền hình, khi được hỏi về việc thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình yêu, người cũ có phải là rào cản khiến các chàng trai e ngại, Nam Thư cho rằng điều đó phụ thuộc vào suy nghĩ của từng người. “Nếu một chàng trai đủ bản lĩnh, tự tin thì sẽ không có gì là e ngại cả”, người đẹp nêu ý kiến.

Kiều nữ làng hài Nam Thư: U40 vẫn lẻ bóng, từng lỡ dở với diễn viên Lật Mặt-5
Nam Thư từng tâm sự hài lòng với cuộc sống độc thân.

Dù vẻ ngoài là người cá tính song với Nam Thư, mạnh mẽ đến đâu thì cũng là một phụ nữ, vẫn có những lúc cần một bờ vai nương tựa, để có thể hiểu và chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống.

“Không phải vì điều đó mà tôi tạo cho mình áp lực. Chuyện tình cảm vốn dĩ là chuyện duyên số, nếu duyên đến thì tôi sẵn sàng đón nhận. Còn nếu chưa có ai, tôi vẫn thoải mái với cuộc sống độc thân vui tính”, cô tâm sự thêm.

Khi nói về chuyện làm người thứ ba, nữ diễn viên từng khẳng định trên truyền thông: “Tôi biết khi đã trở thành người của showbiz thì điều cấm kỵ của khán giả về vấn đề tình yêu là gì. Tôi đủ tự trọng, nhan sắc, sự nghiệp để có thể làm chính thất chứ không có lý do gì để làm người thứ ba”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/kieu-nu-lang-hai-nam-thu-u40-van-le-bong-tung-lo-do-voi-dien-vien-lat-mat-ar881590.html

Nam Thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Thư bị tố là người thứ ba