Nam Y tá ở Đức bị cáo buộc đoạt mạng 84 bệnh nhân

Giới chức Đức hôm 28/8 cáo buộc nam y tá Niels Hoegel (40 tuổi) đã giết hại ít nhất 84 bệnh nhân bằng cách cho họ uống thuốc quá liều.

Cảnh sát cho biết nhóm điều tra đã phát hiện và khám nghiệm nhiều xác chết được chôn ở thành phố Delmenhorst và gần Oldenburg.

Niels Hoegel được mệnh danh là kẻ giết người hàng loạt đáng sợ nhất trong lịch sử nước Đức. Đến nay, 84 thi thể được cho là đều chết dưới tay của nam y tá này.
 

Nam Y tá ở Đức bị cáo buộc đoạt mạng 84 bệnh nhân-1
Niels Hoegel (che mặt) tại phiên xét xử hồi tháng 2/2015. Ảnh: DPA.

Johann Kuehme, cảnh sát trưởng thành phố Oldenburg nhấn mạnh rằng nhà chức trách hiện giữ trong tay nhiều chứng cứ của 84 vụ giết người. Ông Kuehme cũng cho biết thêm vụ án này khả năng có quy mô lớn, bởi nhiều thi thể nạn nhân đã được hỏa táng, nhằm gây khó khăn trong quá trình điều tra.

"Chúng tôi không thể thốt lên lời. Dường như con số thiệt mạng vẫn chưa dừng lại và vụ án có thể nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì chúng ta tưởng tượng", Kuehme nói với các phóng viên.

Tháng 2/2015, Niels Hoegel bị đưa ra xét xử do đã giết hại 2 bệnh nhân tại một phòng khám ở thị trấn Delmenhorst, phía tây bắc nước Đức. Đến năm 2016, cơ quan chức năng còn khẳng định tên này đã sát hại thêm 43 người khác.

Theo Zing


tin an ninh Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất